รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

อึ้งทั้งรายการ! สาวหน้าหวานแปลงเพศเป็นผู้ชาย คอนเฟิร์มใช้งานได้จริง เลือกขนาดได้ด้วย

Home / TV Variety / อึ้งทั้งรายการ! สาวหน้าหวานแปลงเพศเป็นผู้ชาย คอนเฟิร์มใช้งานได้จริง เลือกขนาดได้ด้วย

เป็นอีกครั้งที่รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชมด้วย คู่รักข้ามเพศ ที่ทำเอาคนทั้งสตูดิโอถึงกับอึ้ง! เมื่อเผยว่า ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม “คุณบี – กันต์ธีร์ พัชรพลวัฒน์” อายุ 36 ปี แท้จริงแล้ว คือผู้หญิง!! ที่ผ่านการแปลงเพศ เย็บช่องคลอด ตัดหน้าอก ตัดมดลูก จนดูไม่ออกว่า อดีตของเธอนั้นคือสาวหน้าหวาน ไว้ผมยาวสลวย!! โดยคุณบี มาพร้อมกับแฟนสาว “คุณเจน – น.ส. ธมณณัฏฐ์ อริยวงศธร” อายุ 33 ปี ที่คบหากันมาถึง 7 ปี ตั้งแต่สมัยที่ “คุณบี” ยังเป็นทอม พร้อมทั้งช่วยดูแล และเป็นกำลังใจสำคัญในการข้ามเพศครั้งนี้อีกด้วย นอกจากนี้ “คุณบี” ยังตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการแปลงเพศนั้นว่า ใช้งานได้จริงหรือไม่ ซึ่งเธอคอนเฟิร์มว่า “ใช้งานได้จริงเหมือนชายแท้และสามารถเลือกขนาดได้อีกด้วย”

คุณบี เผยว่า “ตอนแรกเราเป็นทอม ก็จะมีช่วงที่ไว้ผมยาวเหมือนผู้หญิงปกติ แล้วก็มาตัดผมสั้นแต่งตัวเป็นทอม จนเข้าสู่ขบวนการของการข้ามเพศ เริ่มตั้งแต่เทคฮอร์โมน ตัดหน้าอก ตัดมดลูก เย็บช่องคลอด โดยนำเนื้อบริเวณปลายแขนมาทำเป็นอวัยวะเพศ แต่จะไม่สามารถยืด หดได้ ขนาดจะคงที่ตลอดเวลา เวลาใส่กางเกงก็ต้องจัดระเบียบเอา โดยตอนนี้เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว สามารถยืนฉี่ได้ตามปกติ ที่สำคัญสามารถสำเร็จความใคร่ได้หมดเลย เพราต่อมาจากเส้นประสาทของเราเอง คุณหมอก็จะให้เราเลือกขนาดที่อยากทำได้ด้วยครับ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดตั้งแต่แรกเริ่มจนเสร็จก็ประมาณ 1 ล้านบาทครับ แต่ทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นครับ”

คุณเจน เสริมว่า “คบกันมา 7 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ที่เค้ายังเป็นทอม เราก็ช่วยดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่เค้าเริ่มทำ สำหรับเราไม่ว่าเค้าจะอยู่ในเพศไหน ร่างไหน เราก็รักเค้าทั้งหมด คือเค้าเคยบอกว่าตอนคบกันแฟนคนก่อน ไม่มีใครยอมให้ทำ แต่สำหรับถ้านี่คือความสุขของเค้าเราก็พร้อมยินดี ถ้าเค้ามีความสุขที่จะเปลี่ยนเพศเป็นชายเราก็ยินดีค่ะ แค่ก็พยายามเตือนเค้าก่อนทำว่า การผ่าตัดทุกอย่างมีความเสี่ยง ตอนศึกษาให้ปลอดภัยที่สุดค่ะ”

ติดตามเรื่องราวความรักที่แตกต่างและหลากหลายรูปแบบ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33