ดีเจอาร์ต มารุต ดีเจโก โกเมน รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

นักวิ่งสาว หลงเสน่ห์คนรุ่นพ่อ อายุห่างกัน 22 ปี เผยสาเหตุปิ๊งรักตอนใส่ชุดลิเกวิ่งมาราธอน

Home / TV Variety / นักวิ่งสาว หลงเสน่ห์คนรุ่นพ่อ อายุห่างกัน 22 ปี เผยสาเหตุปิ๊งรักตอนใส่ชุดลิเกวิ่งมาราธอน

“Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สัปดาห์นี้แจ็กพอตแตก! ดีเจอาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจโก-โกเมน เรืองกิจรัตนกุล ทำเอาคนทึ่งกันทั้งสตูดิโอ! เมื่อสามารถจับคู่คนรัก จากปรัศนีทั้งหมด 14 คน ให้เหลือคู่ที่แท้จริงเพียง 2 คน ภายในครั้งเดียว โดยคู่นี้ เป็นเรื่องราวความรักสุดประทับใจของ “คุณแพน-สุพัชชา เขียนเขว้า” อายุ 35 ปี มีฉายาในวงการวิ่งว่า “สายธาร บันเทิงศิลป์” และ “คุณรงค์-ณรงค์เขียนเขว้า” ฉายาในวงการวิ่งคือ “ณรงค์ บันเทิงศิลป์” อายุ 57 ปี ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันถึง 22 ปี!!! จนดูเหมือนเป็นคู่พ่อ-ลูก มากกว่าคนรัก ที่สำคัญ ฝ่ายหญิงคือคนที่ปิ๊งรักฝ่ายชายก่อน!!! เพราะประทับใจที่ คุณรงค์ แต่งชุดลิเกมาร่วมงานวิ่งจนกลายเป็นสีสันน่ารักๆของงาน

“คุณแพน” เผยว่า “เรารู้จักกันในงานวิ่งค่ะ เพราะเราสองคนชอบแต่งชุดแฟนซีต่างๆไปร่วมงาน บางครั้งก็ชุดลิเก ชุดไทย ชุดประดิษฐ์เองแล้วแต่โอกาส พอเจอกันบ่อยๆเข้า เราก็อยากรู้จัก ก็เลยเข้าไปจีบ โดยที่ไม่ได้ถามอายุเค้าก่อน พอมารู้ทีหลังก็แอบตกใจ เพราะห่างกันถึง 22 ปี แต่สำหรับเราอายุไม่ใช่ปัญหาค่ะ พยายามปรับตัวเข้าหากัน ในช่วงแรกๆ ก็จะมีอุปสรรคจากทางบ้าน เพราะพ่อแม่ก็เป็นห่วง ไม่ยอมรับเค้า เพราะฝ่ายชายเคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่เราก็ช่วยกันพิสูจน์ตัวเอง จนตอนนี้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วค่ะ”

ด้าน “คุณรงค์” กล่าวเสริมว่า “เราสองคนมีหลายอย่างที่ชอบเหมือนกัน ปกติทุกวันนี้ชุดที่เค้าใส่ไปวิ่งผมก็เป็นคนตัดเย็บให้เองกับมือ สำหรับผมถามว่าเราแต่งงานกันเร็วไปไหม ก็เร็วนะ เพราะเรารู้จักกันแค่ 10 เดือน แล้วคบกัน6เดือน ก็จดทะเบียนสมรสเลย รุ่นใหญ่ไม่ต้องดูใจกันแล้ว ผมมั่นใจและหนักแน่น เราก็ไม่มีเวลาเท่าไหร่แล้ว เป็นไงเป็นกัน คุณแพนเขาต้องการแต่งงานใช่ไหม ผมก็แค่เอาสิ” งานนี้ คุณรงค์ ได้กล่าวขอโทษภรรยาออกอากาศด้วย โดยเรื่องที่ขอโทษคือ “ขอโทษที่รักมากเกินไป” ทำเอาทั้งสตูดิโอหวานกรุบ หวานกว่านี้ก็พระเอกในซีรีส์แล้ว!!

ติดตามเรื่องราวความรักที่แตกต่างและหลากหลายรูปแบบ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33