รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

เจ้าชู้ตัวพ่อสิ้นลาย เพราะกรรมตามสนอง! เปิดใจคบผู้หญิงทีเดียว 17 คนใน Couple or Not? คู่ไหนใช่เลย

Home / TV Variety / เจ้าชู้ตัวพ่อสิ้นลาย เพราะกรรมตามสนอง! เปิดใจคบผู้หญิงทีเดียว 17 คนใน Couple or Not? คู่ไหนใช่เลย

“Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สัปดาห์ที่ผ่านมา (29 มีนาคม 2563) นำเสนอเรื่องราวคู่รักของ “ตาว-วศิน พิศเพียงจันทร์” อายุ 29 ปี อาชีพ วิทยากรอิสระหนุ่มหน้าตาดี ที่บังเอิญพบรักใน Facebook กับสาวสวยอย่าง “เบส-กัลลิตา บุญลักษณ์วานิช” อายุ 24 ปี อาชีพ พิธีกรอิสระและขายของออนไลน์ ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันดี แต่เบื้องหลังชีวิตคู่นั้น!! คุณตาวเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มาก “เคยทำสถิติสูงสุด คบผ้หญิง 17 คน!” ในเวลาเดียวกัน

ตาว เปิดเผยว่า “ย้อนไปเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้มาก คิดมาตลอดว่าความเจ้าชู้มันทำให้ผู้ชายดูเท่ เคยทำสถิติไว้ คุยกับผู้หญิงในแอปพลิเคชัน ถึง 17 คนในช่วงเวลาเดียวกัน! จนวันนึงผมคิดจะหยุดพฤติกรรมแย่ๆแบบนั้นเพราะผมหลงรักผู้หญิงคนนึง จนวางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน แต่ผมมารู้ทีหลังว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว เธอหลอกผม ผมช็อคเลยครับ รู้เลยว่ากรรมตามสนองมันเป็นยังไง ผมทำคนอื่นไว้เยอะ จนวันนึงต้องมาเสียใจเอง ผมได้รับบทเรียนจากครั้งนั้น ทำให้คิดได้จนรู้สึกรังเกียจตัวเอง ที่เคยทำให้ผู้หญิงที่ผ่านมาเสียใจ หลังจากนั้นผมได้มีโอกาสมารู้จักกับน้องเบส เธอเรียบง่าย สดใส และขยันมาก ผมรู้สึกได้เลยว่าไม่อยากทำให้ผู้หญิงคนนี้เสียใจ อยากรักษารอยยิ้มของเค้าเอาไว้ ทุกวันนี้ผมสิ้นลายแล้วครับ!! ไม่เจ้าชู้แล้ว ความเจ้าชู้มันไม่เท่สำหรับผมแล้ว รักเดียวใจเดียวต่างหากที่เท่กว่า เราทั้งคู่มีแพลนว่าอีก2ปีข้างหน้าจะแต่งงานกันครับ (ยิ้ม)”

เบส เผยว่า “แต่ก่อนพี่ตาวเจ้าชู้มาก เบสโชคดีที่พี่ตาวหยุดเจ้าชู้ ก่อนมาเจอเบส ตั้งแต่คบกันมาไม่มีเรื่องเจ้าชู้เลย ขอบคุณที่ดูแลเบสดีมากเป็นเพื่อน เป็นพ่อให้ด้วย (หัวเราะ)” หลังจาก เบส พูดจบ ตาว ก็แสดงความรักด้วยการจูบที่หน้าผากของเบสไปหนึ่งที ทำเอาหวานไปทั้งสตูดิโอ

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” ทุก วันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33