milli ต๊อบ Blacksheep ปาแปง ทิตาวีร์ มิลลิ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย โชแปง ทิตาธร

นักบอลหล่อไม่บอกต่อได้ไง GUESS MY AGE ดึงแฝดช้างศึก โชแปง-ปาแปง ทายอายุ มิลลิ-เอกกี้-แอร์ อยากได้มาก!!

Home / TV Variety / นักบอลหล่อไม่บอกต่อได้ไง GUESS MY AGE ดึงแฝดช้างศึก โชแปง-ปาแปง ทายอายุ มิลลิ-เอกกี้-แอร์ อยากได้มาก!!

เรียกว่าเป็นสีสัน เติมพลังใจให้สาวๆคึกคักวิบวับอย่างมาก สำหรับรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ในสัปดาห์นี้ ที่คว้าสองแฝดสุดหล่อนักเตะช้างศึกอย่าง “โชแปง – ทิตาธร อักษรศรี และ ปาแปง – ทิตาวีร์ อักษรศรี” มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ โดยมีแขกรับเชิญเป็นคู่นักร้องสายแร็ปจากค่าย YUPP! “MILLI (มินนี่) – ดนุภา คณาธีรกุล” เจ้าของเพลง “พักก่อน” เพลงสุดปังที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 72 ล้านวิว และ “ต๊อบ Blacksheep – ธนภัทร พุทธกะ”

แต่ความพีคที่สุดของที่สุดในการทายอายุปรัศนี ก็คือการปรากฏตัวของสองแฝด “โชแปง – ปาแปง” คู่แฝดนักเตะสุดหล่อจากทีมชาติไทย จนทำให้สาว “มิลลิ” และทีมสายสืบส่องหน้า “เอกกี้ เอกชัย, แอร์ ภัณฑิลา” ถึงขั้นเสียทรง ออกอาการแสนชัดว่าอยากได้ควงคู่กลับบ้านด้วยกันมาก กรี๊ดต้อนรับจนหลอดเสียงจะขาด เพราะไม่เคยได้ใกล้ชิดนักฟุตบอลทีมชาติแบบเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ๆขนาดนี้ งานนี้ 2 หนุ่ม “โชแปง-ปาแปง” ยังเผยถึงประวัติส่วนตัว สังกัดทีมที่อยู่ ตำแหน่งการเล่นฟุตบอล และเส้นทางกว่าจะได้เป็น นักฟุตบอลมืออาชีพ การเตรียมตัวและทริคการเตะสำหรับผู้ที่สนใจเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ รวมถึงเผยสเป็คสาวๆที่จะได้มาเป็นแฟนอีกด้วย นอกจากนี้ทางรายการยังเพิ่มความคุกคิกหัวใจ ด้วยการเปิดแมตช์การแข่งฟุตบอลกระชับมิตร ที่ไม่เหมือนใคร ระหว่างทีม โชแปง-ปาแปง และ ทีมสายสืบ ได้แก่ บอสเอ, หมอริท, เอกกี้, ต๊อบ Blacksheep โดยการท้าแข่งนี้ ถ้าทีมสายสืบสามารถคว้าชัยชนะมาได้ ทั้งสองแฝด “โชแปง-ปาแปง” จะต้องทำตามคำสั่งของทีมสายสืบทุกอย่าง โดยเฉพาะ มิลลิ, แอร์, เอกกี้ ที่ยังไม่ทันรู้ผล แพ้-ชนะ ก็ออกตัวบอกความต้องการไว้ก่อนแล้ว ไฮไลต์เลยว่า คำขอนั้น ทำให้สองแฝดเขินจัด ถึงขั้นจะไม่อ่อนข้อ และย้อนถามสายสืบว่า ถ้าพวกผมชนะพี่ๆจะให้อะไร!!!

ติดตามการทายอายุของ “มิลลิ – ต๊อบ” และการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมสองแฝด “โชแปง-ปาแปง” กับทีมสายสืบส่องหน้า ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 2 กันยายน – วันศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35