หนิง ปณิตา

เงิบ! ตร.จ่อฟัน 3 ข้อหา หนิง ปณิตา ผิดกฎ – ไม่จดทะเบียน – ไม่จ่ายภาษี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เงิบ! ตร.จ่อฟัน 3 ข้อหา หนิง ปณิตา ผิดกฎ – ไม่จดทะเบียน – ไม่จ่ายภาษี

งานเข้าปังเบ้อเร่อ สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดหน้าเงิบไม่น้อยเมื่อเธอโพสต์ภาพตัวเองคู่กับรถยนต์คันเก่งลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นบรรยายภาพยาวเยียดใจความว่า ตัวเธอขับรถผิดกฎจราจรจนโดนตำรวจจับ เธอยอมรับผิดและขอให้ตำรวจเขียนใบสั่ง แต่หนิงกล่าวในทำนองที่ว่าตำรวจนายนั้นยึกยักเดินวนไปวนมา เธอสรุปเองว่าคงเพราะจะเรียกเงิน ซึ่งหนิงร่ายถึงปัญหาสังคมในทำนองนี้ต่ออีก ก่อนที่ท้ายโพสต์จะย้ำว่าตำรวจดีมีเยอะ แต่ที่คนเกลียดตำรวจก็ไม่ต่างจากสุภาษิตไทยที่ว่า #ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีเพื่อนฝูงในวงการและแฟนคลับเข้ามากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

ในเวลาต่อมาเพจเฟซบุ๊กของ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ได้โพสต์ข้อความที่เกี่ยวข้อกับโพสต์ของ สาวหนิง ใจความว่าจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้น รถยนต์ยี่ห้อ มาเซราติ สีเทา ทะเบียน กท 191 กทม. ของดาราดัง มีความผิดในลักษณะเปลี่ยนช่องทางกะทันหัน เดินรถโดยฝ่าฝืนเส้นทึบ เมื่อผู้ขับขี่หยุดรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอดูบัตรประชาชนและรู้ว่าเป็นดารา จึงได้แจ้งข้อหาไป ขณะบันทึกข้อมูลได้เดินดูรอบตัวรถ เจ้าหน้าที่ไม่ทราบว่าเป็นรถยี่ห้ออะไรจึงถามผู้ขับขี่ แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังสะกดไม่ถูกจึงเดินไปดูข้อมูลที่แผ่นป้ายวงกลมการชำระภาษีประจำปี ปรากฎว่ารถของดาราดังยังไม่ได้ชำระภาษีประจำปี จึงแจ้งไปอีกหนึ่งข้อหา

ต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกข้อมูลลงในระบบ PTM ปรากฎว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถที่ยังไม่ได้จดทะเบียน จึงคาดว่าผู้ขับขี่นำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ในท้ายโพสต์ของ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ยืนยันว่าขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ไม่ได้มีการเรียกรับผลประโยชน์แต่อย่างใด

ซึ่งหากเป็นไปตามรูปการณ์นี้มีแววว่า หนิง ปณิตา อาจจะเงิบหนักกว่าเดิม เพราะน่าจะโดนในอีกหลายๆ ข้อหา รวมถึงหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ด้วย ซึ่งเวลานี้สาวหนิงยังเก็บตัวเงียบ ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆ ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องติดตามกัน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @ningpanita , FB : ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02

หนิง ปณิตา