ออร์แลนโด บลูม เคที เพอร์รี่

เคที เพอร์รี เล่าถึงโมเมนต์หวาน ที่ ออร์แลนโด บลูม ขอแต่งงาน

Home / Hollywood / เคที เพอร์รี เล่าถึงโมเมนต์หวาน ที่ ออร์แลนโด บลูม ขอแต่งงาน

 เมื่อนักร้องสาว เคที เพอร์รี (Katy Perry) กำลังจะเป็นเจ้าสาวป้ายแดง หลังจากที่แฟนหนุ่มของเธอ ออร์แลนโด บลูม (Orlando Bloom) ขอแต่งงานเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเอาปลื้มอกปลื้มใจและเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันถ้วนหน้า

  อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหมั้นกันแล้ว?! เคที เพอร์รี่ อวดแหวนลายดอกไม้ หลังปาร์ตี้วาเลนไทน์ กับ ออร์แลนโด บลูม

 

  นักร้องสาวได้มานั่งพูดคุยในรายการ Jimmy Kimmel Live! พร้อมกับเล่าถึงโมเมนต์พิเศษของเธอกับคู่หมั้นหนุ่ม ที่อาจทำให้หลายคนอดอิจฉาไม่ได้ เพราะเธอถูกขอแต่งงานบนเฮลิคอปเตอร์

  เพอร์รีเล่าว่าเธอเจอบลูมครั้งแรกที่ร้าน In N Out ระหว่างงานลูกโลกทองคำ เมื่อประมาณสามปีที่แล้ว และคิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่ฮอตมากแถมยังชอบเขาเข้าแล้ว หลังจากนั้นพิธีกรก็ถามถึงแหวนเพชรรูปดอกไม้ที่บลูมใช้หมั้นเพอร์รี่

  “ฉันออกความเห็นของตัวเองด้วยค่ะ มันน่ารักมาก” นักร้องสาวพูดถึงแหวน “วันนั้นเป็นวันวาเลนไทน์ เราไปทานข้าวเย็นด้วยกัน และคิดว่าจะไปงานศิลปะหลังจากกินข้าวเสร็จสักหน่อย แต่เรากลับถูกพาไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์

เคที เพอร์รี่ - ออร์แลนโด บลูม
เคที เพอร์รี่ – ออร์แลนโด บลูม

 

  “น่ารักมากเลยค่ะ เขาขอฉันแต่งงานบนเฮลิคอปเตอร์ แต่ก็มีเรื่องราวตลกๆ คือ เราดื่มแชมเปญกันบนเฮลิคอปเตอร์ และมีกล่องใส่อยู่ในกระเป๋าเสื้อของเขา เขาเขียนทุกอย่างที่อยากจะพูดในกระดาษโน้ต และวางเอาไว้ ฉันเลยเอามันไปอ่านและก็ได้ยินเสียงขวดแชมเปญแตก แต่ฉันก็ยังอ่านโน้ตใบนั้นต่อไป

  “เขาพยายามหยิบกล่องออกมาจากกระเป๋า แต่มันใหญ่กว่ากระเป๋าเสื้อโค้ทเขาไงคะ จังหวะนั้นกระเป๋าเสื้อของเขาก็ขาดแถมข้อศอกยังไปชนกับขวดแชมเปญ ฉันเลยแกล้งทำเป็นแบบว่า ฉันกำลังอ่านโน้ตนะ ไม่รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่

  นักร้องสาวก็เล่าต่อว่า เฮลิคอปเตอร์ไปจอดบนชั้นดาดฟ้าดาวน์ทาวน์สักแห่ง แล้วเจอครอบครัวของเธออยู่กันพร้อมหน้าทำให้เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์เอามากๆ จากนั้นก็มีภาพหวานๆ ออกมาอย่างที่เห็นกันในวันวาเลนไทน์นี่แหละจ้า

 

ออร์แลนโด บลูม - เคที เพอร์รี่
ออร์แลนโด บลูม – เคที เพอร์รี่

 

เคที เพอร์รี่
เคที เพอร์รี่

 

ออร์แลนโด บลูม
ออร์แลนโด บลูม

 

Cr. Jimmy Kimmel Live