ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุค นาตาลี ฟลุ๊ค เกริกพล ลี นาตาลี

นาตาลี ขอเคลียร์! พา ฟลุค นั่งเครื่องบินส่วนตัว คนมองสายเปย์เลี้ยงผู้ชาย?

Home / Hot Gossip / นาตาลี ขอเคลียร์! พา ฟลุค นั่งเครื่องบินส่วนตัว คนมองสายเปย์เลี้ยงผู้ชาย?

        ด้วยความที่ชีวิตดี๊ดีกินหรูอยู่สบาย โพสต์ภาพเที่ยวรอบโลกกันอยู่ตลอดจนหลายคนอิจฉาตาร้อน สำหรับคู่ของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และ ลี นาตาลี เจียรวนนท์ กับทริปล่าสุดทั้งคู่โพสต์ภาพนั่ง Private Jet เครื่องบินส่วนตัวสุดหรูหราไปสิงคโปร์ แต่แล้วก็มีประเด็นเม้าท์ตามมาว่า เครื่องบินลำนี้เป็นเครื่องบินส่วนตัวของ สาวลี และตระกูล เจียรวนนท์ แถมยังมองว่าเธอเป็นผู้หญิงสายเปย์เลี้ยงผู้ชายอีกด้วย งานนี้รู้ถึงหู สาวลี ออกโรงโพสต์แก้ข่าวด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเลยว่า

    

       “ขอแก้ข่าวค่ะ! เครื่องบิน Private Jet ลำนี้ไม่ใช่เครื่องบินส่วนตัวของลีและไม่ใช่เครื่องบินของตระกูลลีด้วยค่ะ ทริปนี้พี่ฟลุคไปคุยงาน ลีตามไปเป็นเพื่อนแล้วก็ถ่ายรูปโพสต์ลงเก็บเอาไว้ดูปกติเหมือนเวลาเราเดินทางทุกครั้ง อีกเรื่องคือหลายคนอาจเข้าใจผิดอยู่ ไม่มีใครเกาะใครนะคะไปกันใหญ่แล้ว พ่อลีไม่ให้เงินสุรุ่ยสุร่ายและลีก็ไม่ได้ขอ ทุกวันนี้ที่ใช้อยู่เป็นเงินที่ลีทำงานหามาเองทั้งนั้นค่ะ ไม่ได้สายเปย์เลี้ยงผู้ชายแน่นอน ชายเค้ามีเงินอยู่แล้วเค้าหาเงินเก่งค่ะ อ้อแล้วอีกข่าวที่เห็นกันอยู่ในหลายๆ เว็บที่ว่าเปิดบ้านลี นั่นไม่ใช่บ้านลีนะคะ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่นึกถึงกันที่เขียนถึงกันค่ะ”

    

        ทั้งนี้เครื่องบินส่วนตัว Private Jet ลำที่เห็น เป็นบริการเช่าเหมาลำ เศรษฐีนิยมใช้เป็นพาหนะในการเดินทาง เพราะสะดวก รวดเร็ว และมีความเป็นส่วนตัวสูง ประเทศไทยมีให้บริการหลักๆ อยู่ 3 บริษัท แน่นอนว่าซีพีกรุ๊ปเป็นกลุ่มแรกๆ ของเมืองไทยที่มี Private Jet ใช้เองและให้บริการเช่ามาหลายปีแล้ว แต่ สาวลี ยืนยันว่าลำนี้ไม่ใช่ของเธอและของตระกูล อย่าเข้าใจผิดกันไปใหญ่ รวมถึงประเด็นอื่นๆ เป็นอันว่าได้เคลียร์ชัดเจนแล้วนะคะทุกคน

     

ขอบคุณภาพจาก IG @lee_natalie, fluke777

    

     

    

นาตาลีโพสต์ชี้แจง
นาตาลีโพสต์ชี้แจง

 

ไอจีนาตาลี
ไอจีนาตาลี

 

ลี-ฟลุค
ลี-ฟลุค

 

ลี-ฟลุค
ลี-ฟลุค

 

ฟลุค เกริกพล
ฟลุค เกริกพล

 

ฟลุค เกริกพล
ฟลุค เกริกพล

 

ฟลุค เกริกพล
ฟลุค เกริกพล

 

นาตาลี เจียรวนนท์
นาตาลี เจียรวนนท์

 

นาตาลี เจียรวนนท์
นาตาลี เจียรวนนท์

 

ฟลุค-ลี
ฟลุค-ลี