ข่าวบันเทิง คู่รักดารา นุ่น รมิดา หลุยส์ สก๊อต อยู่ก่อนแต่ง

หลุยส์ ไม่ปฎิเสธ อยู่ก่อนแต่ง นุ่น รมิดา!! ลั่น ปีนี้ไม่มีแพลน

Home / Omgossip / หลุยส์ ไม่ปฎิเสธ อยู่ก่อนแต่ง นุ่น รมิดา!! ลั่น ปีนี้ไม่มีแพลน

          เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายๆ คนลุ้นให้ตกล่องปล่องชิ้นจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันสักที สำหรับคู่รักนอกจออย่าง นุ่น รมิดา หรือ อีแย้ม และ หลุยส์ สก็อต หรือ ฟอลคอน แห่งละครดังเรื่อง บุพเพสันนิวาส ต้องบอกว่าเป็นคู่รักมาราธอนที่คบหากันมายาวนาน รวมเวลาแล้วก็ร่วม 10 ปี แต่ยังไม่มีวี่แววแต่ง ล่าสุดฝ่ายหญิงไปออกรายการๆ หนึ่ง และเผยสถานะในเชิงที่ว่าอยู่ด้วยกันแล้วทั้งที่ยังไม่แต่งงาน ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนผุดดราม่าวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่าสมควรแล้วเหรอ?? เจอะเจอหนุ่มหลุยส์ใน งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ โพรเทคส์ ฟอร์ เมน ไอซ์ ช็อค วันนี้ (16 มี.ค.2561) จึงได้ถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งคำตอบที่ได้จากปากหลุยส์ก็ไม่ถึงกับยืดอกรับ แต่ก็ไม่เชิงปฎิเสธ ครั้นวกไปถามเรื่องงานวิวาห์คำตอบก็ยังคงเป็นแบบเดิมๆ คือยังไม่มีแพลน อุ๊ตะ!! ดูท่าแฟนคลับคงต้องรอกันต่อไปนะเจ้าคะ

 

          “ที่เขาบอกว่าอยู่ก่อนแต่งหรือแต่งก่อนอยู่ อันนี้เขาไม่ได้หมายถึงว่าอยู่กินกันเป็นสามีภรรยาแล้ว ต้องตีโจทย์ให้มันถูกต้องก่อน แล้วผมว่ายุคนี้เป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ เราอยู่ในยุคใหม่ไม่ได้อยู่ในยุคบุพเพสันนิวาส เรามีความเข้าใจและมีกฎของเราอยู่แล้วครับ ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ครับ ผมว่าแต่ละคนก็มีความคิดของเขา คือบางคนอาจจะดูว่าไม่เหมาะสม แต่บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องโอเค เพราะว่าก็มีกันเยอะที่เป็นแบบนี้ ผมว่ามันมีกลุ่มที่เข้าใจ แต่สำหรับเรา เราแฮปปี้กับอย่างนี้

          ความจริงผมว่าเรื่องนี้มันอาจจะมีกระแสข่าวด้วย พูดเพิ่มเติมบวกกันไปปรุงรสให้มันแซ่บขึ้นกว่าเดิม ผมโทษนุ่นเขาไม่ได้ เพราะว่ามันก็มีอย่างนี้เวลาเราไปเที่ยวไหนเราก็ไปด้วยกัน มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ความจริงเราอายุเยอะกันแล้ว มีความรับผิดชอบของเราเอง เรามีขอบเขต อย่างที่ผมบอกว่าไม่ได้เหมือนเป็นสามีภรรยา นุ่นเขายังสามารถที่จะไปไหนได้ เขามีคอนโดของเขาเอง เราไม่ได้ตีกรอบให้กันและกันครับ

          (มีข่าวว่าได้ฤกษ์แต่งภายในปีนี้?) อันนี้ใครบอกเหรอครับ สำหรับผมปีนี้น่าจะยัง แต่ว่าผมพยายามที่จะคุยกับเขา ลองเจรจาดูว่าเราจะตกลงกันได้ปีไหน ช่วงไหน (แว่วว่าขอแต่งงานไปแล้วที่ญี่ปุ่น?) ผมกล่าวไว้ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีของผมในจุดหนึ่งกับเขา ผมอยากให้เขารู้ว่าเรารู้สึกยังไงกับเขา ผมอยากแสดงความรักให้เขา (อยากมีน้องแล้วด้วย?) ใช่ครับ เราก็อยากมีไง แต่คิดว่าเราทำหน้าที่นั้นได้ดีหรือยัง ถ้าทำได้เราก็โอเค คือเราต้องคุยกันทั้งคู่ เพราะว่ามันไม่ใช่แค่ผม ความจริงผู้หญิงจะเหนื่อยกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่เขาต้องแบกภาระนั้น ถ้าเขาคิดว่าเขาพร้อมเดี๋ยวเราต้องคุยกัน เขาต้องเป็นคนบอกเราว่าพร้อมแล้วนะ

          (เห็นว่าเลื่อนงานแต่งออกไป?) ความจริงงานแต่งมันยังไม่มีแพลน เรายังไม่ได้แพลนกันว่าจะแต่งเมื่อไหร่ เพราะว่าที่เราคุยกันมันยังไม่มีน้ำหนักว่าจะแต่งเมื่อไหร่ แต่งปีไหน ถ้ามันมีน้ำหนักก็คือมีแพลน แต่ว่าถ้าเรายังคุยกันเล่นๆ อยู่ มันคือเป็นการแซวกัน ถ้าเอาจริงกันเมื่อไหร่เราต้องไปคุยกันจริงๆ จังๆ (อยากมีน้องก่อนแต่งหรือเปล่า?) อันนั้นก็ไม่นะ แต่ว่าผมก็ไม่ได้บล็อคไอเดียนั้น มันไม่ได้แพลนไว้แต่ถ้ามีเราก็โอเค ถ้าเราอยากจะแต่งมันอยู่ที่เราคุยกับเขาเท่านั้นเองว่าตกลงอยากที่จะแต่งก่อนหรืออยากที่จะมีอะไรยังไงก่อน ถามว่ากดดันหรือเปล่าโดนถามบ่อยๆ ไม่ได้กดดันนะ แต่มันมีความรู้สึกว่าเราตอบไปบ้างแล้ว และมันก็วนกลับมาที่เดิม ซึ่งคำตอบของเรายังไม่ได้ตามที่เขาต้องการ ผมได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่นุ่นอยู่แล้วว่าเราเองก็รับผิดชอบ (ผู้ใหญ่ไม่ได้ซีเรียสถ้าจะมีลูกก่อน?) อันนี้เราไม่ได้คุยไปถึงขนาดนั้นหรอก ผู้ใหญ่ก็ฝากดูแลนุ่นด้วยอะไรประมาณนี้ครับ” หลุยส์กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @noonrami

 

หลุยส์ สก็อต
หลุยส์ สก็อต

 

หลุยส์ สก็อต
หลุยส์ สก็อต

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

หลุยส์ - นุ่น
หลุยส์ – นุ่น

 

หลุยส์ สก็อต
หลุยส์ สก็อต

นุ่น รมิดา (คนกลาง)
นุ่น รมิดา (คนกลาง)