Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย จิ๊บ ปกฉัตร ช่อง 3HD ต้นหอม-ศกุนตลา นุ้ย ธนวัฒน์ หยวน กวินรัฏฐ์

“หยวน” ชมเปาะ “จิ๊บ ปกฉัตร” ตรงสเป็ค อยากใกล้ชิด แต่! หมดสิทธิ์เพราะ Friend Zone

Home / TV Variety / “หยวน” ชมเปาะ “จิ๊บ ปกฉัตร” ตรงสเป็ค อยากใกล้ชิด แต่! หมดสิทธิ์เพราะ Friend Zone

 

ควงคู่กันมาเป็นเพื่อนซี้ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย สำหรับหนุ่ม สาว อารมณ์ดี “หยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร” และ “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” มาร่วมเล่นเกมตามหาคู่รัก

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

เมื่อพิธีกรรายการ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิ์สมพร” ได้ถามถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ ว่ามาเป็นเพื่อนซี้กันได้อย่างไร แต่คำตอบของหยวน ทำเอา จิ๊บ ปกฉัตร ถึงกับอึ้ง เพราะหยวนเผยว่า “เราสนิทกันมาตั้งนานแล้ว ก็เคยร่วมงานกันหลายครั้ง เอาจริงๆนะ ผมอ่ะ แอบชอบเค้านะ จิ๊บเป็นผู้หญิงในสเป็คผมเลย เค้าตรงสเป็คผมทุกอย่าง หน้าตา นิสัย ผมชอบผู้หญิงเฮฮาอารมณ์ดีแบบนี้เลย แต่ผมเป็นประเภทชอบใครแล้วไม่กล้าจีบ คือชอบเฉยๆ อยากอยู่ใกล้ๆ อยากทำงานด้วย แต่ไม่จีบ อีกอย่างจิ๊บเค้าก็ไม่โสดแล้วด้วย”

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

โดยจิ๊บ ก็ย้ำอีกครั้งว่า “จิ๊บมีแฟนแล้ว” เรียกว่าหมดสิทธิ์ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง หนุ่มหยวนเป็นได้แค่ Friend Zone เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวสุดซึ้งของคู่รักทางบ้าน ที่ทำเอาทั้งสตูดิโอน้ำตาคลอ และตามชมความสนุกจาก 4 ผู้เข้าแข่งขัน “หยวน – จิ๊บ” และคู่รัก “ชาย – วิกกี้” ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย