ช่อง 7 รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ก๊อท จักรพันธ์ คัดเดือดๆ เผยโฉม 40 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล ชาวเน็ตงง! ตัวเต็งตกรอบได้ไง?

Home / TV Variety / ก๊อท จักรพันธ์ คัดเดือดๆ เผยโฉม 40 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล ชาวเน็ตงง! ตัวเต็งตกรอบได้ไง?

   คัดกันเน้นๆ คัดกันแบบจุกๆ สำหรับ ลูกทุ่งไอดอล ในรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย (วันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2562) ที่เรียกว่าคัดกันโหด คัดกันหิน คัดจนกรรมการเสียงแตก มีปะทะเลือกข้าง ลงคะแนนไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซึ่งเพลงที่เรียกว่าฆ่าชีวิตและโหดที่สุดในรอบนี้นอกจากจะเป็นเพลงช้าอย่างเพลง น้ำท่วม (ต้นฉบับ ศรคีรี ศรีประจวบ) แล้ว คงต้องยกให้เพลงจังหวะโจ๊ะๆ ที่ใครได้ร้องคงไม่โจ๊ะตาม!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 
   อย่างเพลง ปี้(จน)ป่น (ต้นฉบับ เอ-มหาหิงค์) เพลงจังหวะสนุกสนานที่อาจทำให้หลายคนตกม้าตายกับการสนุกจนจำเนื้อร้องไม่ได้ และการใช้ทักษะขึ้นเสียงสูง ที่ลูกคอไม่แข็งอย่าหวังจะไต่ถึง! จนทำเอาหนุ่ม ๆ หมายเลข 95 – 100 ตุ๊บยกแผง! ชนิดที่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสเก้าอี้ลำดับที่ 1 – 40 เลยด้วยซ้ำ!!!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

  และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายที่สามารถเบียดขึ้นมานั่งเก้าอี้ได้สำเร็จ คือหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง โก๊ะตุลย์ – พชรดนัย วังกะหาด หนุ่มใต้วัย 19 ปี ที่มาแรงมาก เรียกว่าปัดลำดับแบบยกเซ็ต ครองนั่งเก้าอี้ลำดับที่ 5 ทำให้ตำแหน่งเก้าอี้ถูกเลื่อนจนผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งอย่าง นิว-วรพงษ์ กมลวรรณพนา หนุ่มชาวดอย ผู้หอบความฝันมาไกลจาก เผ่าปกาเกอะญอ มีแฟนคลับรอเชียร์นับร้อย ตกรอบ และต้องทิ้งความฝันการเป็นไอดอลลงไปเป็นคนสุดท้าย! และหลังจากที่รายการจบ ในโลกออนไลน์อย่าง Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล ก็ได้เผยโฉมหน้าเหล่าผู้ผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย ทำเอาชาวเน็ตพากันเข้าไปคอมเมนท์รัวๆ

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

  พร้อมส่งกำลังใจ น้องนิว อย่างแน่นว่า เสียดายเบอร์ 51 fc น้องมีเยอะนะคะท่านกรรมการ, เสียดายเบอร์ 51 น้องนิว วรพงษ์ รักษาเก้าอี้ไว้ไม่ได้ เสียดายจริง ๆ เก้าอี้ตัวสุดท้าย อดลุ้น อดโหวต ให้เบอร์ 51 แล้ว, สู้ ๆ ๆ สู้ต่อค่ะลูกนิวแม่ ๆ ๆ เป็นกำลังใจให้อยู่นะครับ, สู้ ๆ ต่อไปครับ ฝึกฝนต่อไปถือว่าเก็บประสบการณ์เวทีใหญ่ ๆ ครับ, ฝึกฝนแล้วสู้ต่อ ตามฝันให้เจอนะ น้องนิว, มุ่งมั่นตั้งใจอย่างนี้สำเร็จแน่นอนครับ ฝึกฝนเตรียมตัวไว้ดีๆๆ นะครับ

คอมเม้นท์จากแฟนรายการ ลูกทุ่งไอดอล
คอมเม้นท์จากแฟนรายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

  นอกจากนี้เจ้าตัวยังออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณในเฟซบุ๊คส่วนตัว ใจความว่า ความผิดพลาดในครั้งนี้จะเก็บไว้เป็นบทเรียนครับจากที่ติดตัวสำรองคนที่ 14 ผมไม่ได้คิดว่าจะเข้ารอบแล้วครับผมปล่อยวางแล้วครับ เพราะคิดว่ายังไงคงไม่ติด แต่สุดท้ายเหมือนฟ้าประทานสิ่งดีๆให้กับผมประกาศชื่ออีกรอบผมติดตัวจริงหนึ่งในร้อยคนผมดีใจมากเลยครับ ถึงแม้วันนี้จะยังไปไม่ถึงฝันถามว่าท้อมั้ยก็มีกันทุกคนแหละครับ แต่คำว่าถอยอย่าเอามาใช้กับคนชื่อนิวครับ

คอมเม้นท์จากแฟนๆ รายการ ลูกทุ่งไอดอล
คอมเม้นท์จากแฟนรายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

  ในรอบหน้าจะเป็นการแข่งขันในรอบ ท้าชิง คงต้องมารอลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้และยังสามารถรักษาตำแหน่งเก้าอี้ได้สำเร็จ ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล