ช่อง 7 รายการ ลูกทุ่งไอดอล

เอกชัย ชมผู้แข่งขัน ลูกทุ่งไอดอล ร้องเพลงสะเทือนอารมณ์ทั้งสตูดิโอ!

Home / TV Variety / เอกชัย ชมผู้แข่งขัน ลูกทุ่งไอดอล ร้องเพลงสะเทือนอารมณ์ทั้งสตูดิโอ!

    ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้วสำหรับรอบ จับคู่ท้าชิง ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซึ่งในการแข่งขันที่ผ่านมา มีผู้เข้าแข่งขันหลายคนที่ทำคณะกรรมการถึงกับบ่นเสียดายความสามารถ แต่เกมก็คือเกม กติกาคือกติกา ต้องมีคนตกรอบ ซึ่งในสัปดาห์นี้ก็จะได้พบกับความสนุกทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เพลงสุข! เพลงเศร้าเรียกน้ำตา! และเสียงหัวเราะที่หยุดไม่อยู่! จากเหล่าไอดอลชายที่เหลืออยู่ ในการดวลเสียงเพงกับคู่ต่อสู้ตัวต่อตัว!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

      โดยการแข่งขันที่ทำเหล่ากรรมการถึงกับกุมขมับ และจุกอกกับการต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่ง คือไอดอลชายเจ้าของเก้าอี้หมายเลข 31 เบลล์ – อานนท์ ปาลา หนุ่มหน้ามนที่ผู้มี พี่ก๊อต จักรพันธ์ เป็นไอดอลอันดับหนึ่งในดวงใจ โดยเลือกเพลงลูกทุ่งอินดี้ ช้าๆ เพราะๆ เน้นอินเนอร์ล้วนๆ อย่าง ระเบิดเวลา ของ ศาล สานศิลป์ มาท้าชิงฝั่งผู้นั่งเก้าอี้หมายเลข 1-20 แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับการแข่งขันใน คู่นี้

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

      เพราะเพียงแค่ขึ้นเสียงท่อนแรกมาก็ทำเอาคณะกรรมการถึงกับต้องมนต์สะกด และโดยเฉพาะ เอกชัย ศรีวิชัย ถึงกับออกอาการขนลุกไปกับเสียงอันนุ่มนวล ทรงพลัง และเข้าถึงอารมณ์เพลง จนจบโชว์ต้องเอ่ยชมทั้งน้องเบลล์ และไอดอลชายที่โดนท้าชิงว่า ร้องดีทั้งคู่เลย เหมือนโดนดึงเข้าไปในเพลงเลย ตั้งแต่เริ่มร้อง รู้สึกเหมือนจะตายจริงๆ พอเข้ากลางเพลงเหมือนโดนระเบิดเข้าอย่างจังทั้ง 2 ลูกจริงๆ เรียกงานเสียงดีมาก งานดีระดับพรีเมี่ยม ขนาดคนดูในสตูดิโอยังเงียบเสียงตั้งใจฟังแบบสุดๆ สูสี กินกันไม่ลงเลย ลำบากใจอีกแล้วที่จำเป็นต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่งให้อยู่ และอีกคนต้องตกรอบ

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

      เรียกว่าการแข่งขันรอบ ท้าชิง ทำเอาเหล่าคณะกรรมการ อย่าง เอกชัย – รุ่ง สุริยา – หนึ่ง จักรวาล – เป็กกี้ – นุ้ย และ ครูแคท ต้องกุมขมับกับการลงคะแนนเพื่อตัดสินในคัดเหล่าไอดอลจาก 40 ให้เหลือเพียง 20 เท่านั้น!!! มาตามลุ้นกันว่า ใครจะได้เข้ารอบ ต่อไป ติดตามชม รายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

เอกชัย ศรีวิชัย รายการ ลูกทุ่งไอดอล
เอกชัย ศรีวิชัย รายการ ลูกทุ่งไอดอล