ก๊อท จักรพันธ์ รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ก๊อท หลั่งน้ำตา! ผู้เข้าแข่งขันแพ้ อยากร้องเพลงเคียงคู่สักครั้งในชีวิต

Home / TV Variety / ก๊อท หลั่งน้ำตา! ผู้เข้าแข่งขันแพ้ อยากร้องเพลงเคียงคู่สักครั้งในชีวิต

ก๊อท จักรพันธ์ หลั่งน้ำตา กลางรายการ ลูกทุ่งไอดอล ผู้เข้าแข่งขันแพ้เกมแต่ชนะใจ ความต้องการคือร้องเพลงเคียงคู่ พี่ก๊อท สักครั้งในชีวิต!

เรียกว่าดุเดือดและเร้าใจอย่างต่อเนื่อง! สำหรับรายการประกวดร้องเพลง ลูกทุ่งไอดอล ที่ตอนนี้ยังคงอยู่ในการแข่งขันรอบ ท้าชิง ที่สุดจะเข้มข้น และบีบหัวใจ จนทำเอาคนดูต่างเสียน้ำตาไปตาม ๆ กัน! และในวันเสาร์ที่ผ่านมา (31 สิงหาคม 2562) เป็นการแข่งขันระหว่างไอดอลชายลำดับเก้าอี้ 30 -34 ขอมาท้าชิงบัลลังก์เก้าอี้ของเหล่าไอดอลชายลำดับที่ 1 -20 เพื่อล้มเก้าอี้และหวังเสียบแทนที่ ผ่านไปเป็น 20 คนสุดท้ายให้ได้!!!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

โดยการแข่งขันที่เรียกว่าบีบหัวใจคนดูสุด ๆ คงต้องยกให้กับคู่ของผู้ท้าชิงเก้าอี้หมายเลข 31 อย่าง เบลล์ -อานนท์ ปาลา บุรุษพยาบาลจากจังหวัดกาฬสินธุ์ งานนี้เจ้าตัวขอมาชิงบัลลังก์เก้าอี้จากหนุ่มใต้เสียงดีผู้ครองตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 4 อย่าง นิว วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มสุราษฎ์ธานีผู้เคยนั่งครองเก้าอี้หมายเลข 1 มาแล้วและยังเป็นผู้เข้าแข่งขันกลุ่มเดียวกันกับ เบลล์ ในรอบ Audition อีกด้วย!!!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

รียกว่าวัดใจกันสุด ๆ ชนิดที่ฆ่าได้ฆ่า ใครเหนือกว่าเป็นอันอยู่รอด!!! และเพลงที่ เบลล์ เลือกมาดวลในวันนี้คือเพลง ระเบิดเวลา เพลงช้าสุดซึ้งจากต้นฉบับ ศาล สานศิลป์ โดยให้เหตุผลในการท้าชิงว่า เลือกเพลงนี้มา เพราะหวังจะฆ่าน้องเลยครับ เพลงนี้เป็นเพลงอีสานน้องเป็นคนใต้น่าจะไม่เข้าทาง งานนี้ผมมั่นใจมากครับ

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

เมื่อเริ่มการแข่งขันทั้งคู่ฟาดฟันกันด้วยลูกคอต่อลูกคอ เก็บกันทุกเม็ด ทุกอารมณ์จนเหล่ากรรมการยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เสียดายมาก ไม่อยากให้ใครตกรอบเลย คนท้าชิงก็ทำได้ดีมากสูสีจนตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ แต่ผลการตัดสิน สรุปออกมาว่า เบลล์ ไม่สามารถล้มเก้าอี้ได้สำเร็จ จึงต้องหยุดความฝันและกลับบ้านไป

แต่ก่อนที่จะเดินออกจากการแข่งขัน เจ้าตัวก็ได้ขอกอดพิธีกรคนเก่งอย่าง ก๊อท -จักรพันธ์ พร้อมพูดทั้งน้ำตาว่า วันนี้ผมมีความสุขมากๆ แล้วครับ ผมขอกอดพี่ก๊อทได้ไหมครับ พี่เป็นไอดอลของผม เพลงแรกที่ผมใช้ประกวดคือเพลงพี่ ผมขอร้องเพลงพี่สัก 1 ประโยคได้ไหมครับ ทำเอาเหล่ากรรมการ รวมถึงพิธีกร ก๊อท ถึงกับน้ำตาไหลพรากกลางรายการ จนต้องหันไปปาดน้ำตา เพราะนับถือในความพยายามของ เบลล์

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

แม้จะไม่ชนะเกมก็ชนะใจคนดูแบบสุดๆ และยังได้ให้กำลังใจไปว่า พี่ขอเป็นกำลังใจให้เบลล์นะครับ สู้ต่อไป ฝึกฝนต่อไปแล้วกลับมาเวทีลูกทุ่งไอดอลใหม่นะครับ ผมว่าการที่เราได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ จริงๆ แล้วเป็นมุมกลับมาหาเราด้วยเหมือนกัน เรารู้สึกภูมิใจว่าผลงานที่เราทำ มันส่งผลให้เขารักในเพลงลูกทุ่งและอยากสานต่อเพลงลูกทุ่ง ถึงแม้วันนี้เขาจะอยู่ในฐานะผู้เข้าประกวด แต่ถ้าเขามีความฝันต่อไป ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเขาก็มีสิทธิ์เป็นศิลปินเหมือนอย่างที่ผมเป็นครับ

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ในสัปดาห์หน้ายังมีเหล่าไอดอลชายอีก 4 คู่ที่จะมาฟาดฟันกันเพื่อแย่งชิงลำดับเก้าอี้ลำดับที่ 1 -20 คงต้องมาตามลุ้นกันว่า ใครจะสามารถท้าชิงเก้าอี้ได้สำเร็จ และเป็นผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้! ติดตามพร้อมกันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
กรรมการ รายการลูกทุ่งไอดอล
ก๊อท จักรพันธ์