ช่อง 3 รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

โลกมืดมัวความรักไม่มืดมน หนุ่มนักเขียน ดูแลภรรยาที่ตาบอดตั้งแต่เกิด!

Home / TV Variety / โลกมืดมัวความรักไม่มืดมน หนุ่มนักเขียน ดูแลภรรยาที่ตาบอดตั้งแต่เกิด!

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย เปิดเผยเรื่องราวรักแท้ ที่ไม่ได้มีแต่ในนิยายกับคู่ของ คุณใหม่ – บูรฉัตร เสียงใส อายุ 34 ปี และ คุณมด – เสาวนีย์ สีสอง อายุ 32 ปี โดย คุณมด มีความบกพร่องทางด้านสายตาตั้งแต่กำเนิดจากการคลอดก่อนกำหนด ดวงตาข้างขวาบอดสนิท ส่วนข้างซ้ายเห็นแค่เลือนราง ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันจากเว็บไซต์เขียนนิยายและได้สานสัมพันธ์จนเป็นครอบครัวมานานกว่า 10 ปี

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย

คุณมดเผยว่า มดเป็นคนชอบฟังนิยาย แต่วันนั้นโปรแกรมเสียทำให้ไม่ได้ฟังนิยายที่พี่ใหม่เขียนเลยไปแสดงความคิดเห็นว่า อยากอ่านจัง เสียดายไม่มีตาอ่านเหมือนคนอื่น จากนั้นพี่ใหม่ก็อัดเสียงเล่านิยายเรื่องนั้นให้เราฟัง เป็นความประทับใจแรก หลังจากนั้นเลยได้คุยกันเรื่อยมา จนได้คบหากัน ปัจจุบันมีลูกชาย 1 คน มดไม่เคยคิดว่าความพิการจะเป็นอุปสรรคต่อการทำหน้าที่ สิ่งที่ทำให้เรารักกันมากขึ้นคือการได้เป็นพ่อแม่ มดก็ดีใจที่มีเขาอยู่เคียงข้าง คอยดูแล ในวันที่เราต้องเดินไปด้วยกัน ในวันที่ฝนตก จะทุกข์หรือสุขก็ยังมีเขา ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอดค่ะ

ทางด้านสามีอย่างคุณใหม่ได้เผยว่า ความพิการทางสายตาไม่ใช่อุปสรรคในการจะรักใครสักคน มดก็ยังสามารถทำงานเป็นคอลเซ็นเตอร์ควบคู่ไปกับเขียนนิยาย เป็นภรรยาที่ดีได้อย่าง ไม่ขาดตกบกพร่อง ตั้งแต่ตัดสินใจแต่งงานกันนั้นก็สัญญาว่าจะคอยเคียงข้าง จะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เป็นพ่อที่ดีของลูก เป็นสามีที่ดีของภรรยา และอีกอย่างอยากจะบอกว่าเธอไม่ใช่ภาระ แต่เป็นหน้าที่ที่พี่เต็มใจทำ แล้วตอนนี้เธอก็ยังเป็นหน้าที่ที่สำคัญที่สุดสำหรับพี่ พี่รักเธอเสมอนะ

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย

เรียกได้ว่าวินาทีนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะน่าอิจฉาไปกว่า คุณมด อีกแล้ว สามารถติดตามความรัก หวานซึ้งและความรักอีกหลายรูปแบบได้ ใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น.ทางช่อง 3HD และช่อง 33

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย