ช่อง 7 รายการ ลูกทุ่งไอดอล

รักจริงให้ติงนัง เวอร์ชั่นลูกทุ่งไอดอล ลงตัว! สุริยา โอด! ร้องดีแบบนี้ พี่ก็ไม่มีงานสิครับ!

Home / TV Variety / รักจริงให้ติงนัง เวอร์ชั่นลูกทุ่งไอดอล ลงตัว! สุริยา โอด! ร้องดีแบบนี้ พี่ก็ไม่มีงานสิครับ!

เตรียมกดหมายเลข 35 รอชมช่อง 7HD ได้เลย! เพราะ รายการ ลูกทุ่งไอดอล ยังมีความดุเดือดในรอบ ท้าชิง ให้ชมต่อเนื่อง! เพราะผู้เข้าแข่งขันที่เหลือนั้นขอสู้ และท้าชนกันยิบตาเพื่อชิงบัลลังก์ไอดอลให้ได้ โดยสัปดาห์นี้ผู้ชมจะได้พบกับการแข่งขันทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น สุข เศร้า เคล้าน้ำตา และลุ้นตลอดการแข่งขันแน่นอน! พร้อมรู้ผลว่าใครจะได้เป็น 20 คนสุดท้ายในรายการ!!

เป็นงานหินสำหรับฝั่งท้าชิงจริงๆ เพราะไอดอลชายเจ้าของบัลลังก์ด้านเซฟโซนนั้นเหลือแต่ อันดับ ท็อปเท็น เรีกว่าสายแข็งทั้งนั้น แต่ศึกครั้งนี้ต้องยกนิ้วโป้ง!!! ให้การแข่งขันในคู่ของ ไอดอลหนุ่มจากเก้าอี้หมายเลข 37 กาแฟ – ดนุนันท์ ชวนอยู่ หนุ่มใต้วัย 22 ปี จาก จ.นครศรีธรรมราช เลือกท้าชนชิงบัลลังก์ด้วยเพลงฮิตในตำนาน อย่าง รักจริงให้ติงนัง

พร้อมบอกอีกว่า ที่เลือกเพลงนี้เพราะว่าเป็นเพลงที่ชอบและถนัดครับ ส่วนคนที่ผมจะท้าชิงนั้น ผมเตรียมใจมาสู้สุดๆ ครับ มาถึงรอบนี้แล้ว ไม่กลัวผลแพ้ชนะแล้ว ขอได้ต่อสู้สุดๆ เพื่อความฝันตัวเองก็พอครับ ซึ่ง กาแฟและผู้โดนท้าชิง นั้นทำออกมาได้ประทับใจคนดูเป็นอย่างมาก จนเจ้าของเพลงอย่าง รุ่ง สุริยา เอ่ยชมเลยว่า พี่ดูแล้วกลัวงานพี่หายมาก ทำออกมาได้ดีทั้งคู่เลย ตัดสินใจยากจริงๆ รักพี่เสียดายน้อง

เพราะแต่ละคนทำออกมาได้ดีมาก แสดงความเป็นตัวเอง ดูแล้วเป็นธรรมชาติ ลงตัว ทำให้เพลงที่ร้องออกมาสนุกมากครับ จนลืมไปเลยว่านี่เป็นการแข่งขัน แต่ในเมื่อมันเป็นการแข่งขันและต้องมีผู้แพ้ ผู้ชนะ จึงกลายเป็นสร้างความหนักใจกับเหล่าคณะกรรมการเป็นอย่างมาก กับการต้องตัดสินผลการแข่งขันในครั้งนี้!

พลาดไม่ได้กับการแข่งขันในสัปดาห์นี้เพราะมีอะไรให้คุณผู้ชมได้ลุ้นตลอดเวลาแน่นอน! บอกได้เลยว่าเข้มข้น! ดุเดือด! หลากอารมณ์! เพราะขนาดเหล่าคณะกรรมการยังมีเสียน้ำตา! แต่จะเพราะอะไร!!? ต้องติดตาม ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35