ช่อง 3 HD รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

เอ้ ชุติมา พร้อมดันแฟนเด็ก ฟร้อง ศุภกิจ เข้าวงการ ลั่น! อยากให้มีอนาคตที่ดี

Home / TV Variety / เอ้ ชุติมา พร้อมดันแฟนเด็ก ฟร้อง ศุภกิจ เข้าวงการ ลั่น! อยากให้มีอนาคตที่ดี

ทำเอา รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย เป็นสีชมพูอบอวลไปด้วยความหวานของคู่รักต่างวัย เอ้ -ชุติมา นัยนา และแฟนเด็กรุ่นน้อง ฟร้อง – ศุภกิจ ประสงค์ ที่อายุห่างกันถึง30ปี โดยทั้งคู่ควงกันมาเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริงในรายการ และได้เผยถึงเรื่องราวความรักของตนที่โดนคำวิจารณ์ด้านลบจากโซเชียลแต่ก็ยังสามารถประคับประคอง และรักกันมาได้จนถึงทุกวันนี้

เอ้ ชุติมา ฟร้อง ศุภกิจ

เอ้เผยว่า พี่กับฟร้องคบกันมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว คบกับน้องตั้งแต่น้องอายุ 15 -16 ปี พ่อแม่เค้าก็รับรู้ตลอด แต่เพิ่งจะมาดังก็ตอนนักข่าวเอาข่าวมาเขียน บางเพจก็เอามาแต่งเรื่องต่างๆนานา ว่าพี่เป็นสายเปย์ หมดเนื้อหมดตัว พี่เป็นเมียน้อยบ้างแหละ ไม่เป็นความจริงเลย เรารักกัน เป็นเรื่องของคน2คน คนรอบข้างไม่ต้องมาสาระแน(หัวเราะ) ส่วนใหญ่พี่ก็จะสอนเค้าทุกเรื่อง การใช้ชีวิต การวางตัว ดูแลเรื่องการรับงานและการรับเงินด้วย อยากให้เค้ามีอนาคตที่ดี เผื่อว่าวันนึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน เค้าจะได้ดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวเค้าได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ให้ไปไหนนะ ให้อยู่ด้วยกัน จนพี่แก่กว่านี้ก่อน (หัวเราะ)

รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

ฟร้องเสริมว่า ผมชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้วครับ คุยกันง่าย มีพื้นที่ส่วนตัวให้กัน ผมสามารถไปเที่ยวกับเพื่อนได้ แต่ต้องกลับให้ตรงเวลา เดี๋ยวเร็วๆนี้ ผมก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องดินแดนซ์ เป็นพระเอกเรื่องแรกเลยครับ เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับกลุ่มเด็กที่มีความฝันและชอบเต้น ผมก็ต้องฝึกอีกเยอะเลยครับ ในกองพี่เอ้ก็จะช่วยดูเรื่องการแสดงให้ด้วย ต้องขอบคุณพี่เอ้ที่ทำให้ผมได้เจอกับโอกาสดีๆ อยากจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆครับ

รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

ติดตามชมเรื่องราวความรักสุดประทับใจและมาลุ้นกันว่า คู่ของ เอ้ ชุติมา – ฟร้อง ศุภกิจ และ ดีเจเจ็ม จิตตริน-จิ๊บ กรินตญา คู่ไหนจะคว้าเงินรางวัลแจ็กพอต ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 16.00น. ทางช่อง 3 HD

รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย