ช่อง 3HD รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

หญิงรักหญิง เอาชนะโรคซึมเศร้า ด้วยความรัก! ใน Couple or Not คู่ไหนใช่เลย

Home / TV Variety / หญิงรักหญิง เอาชนะโรคซึมเศร้า ด้วยความรัก! ใน Couple or Not คู่ไหนใช่เลย

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมานำเสนอเรื่องราวความรักของคู่ หญิงรักหญิง ระหว่าง ยูริ-รัสรินทร์ ศักดิ์กำจร สาวไทยอายุ 25 ปี และ อีธาน หว่อง สาวจีน จากประเทศมาเลเซีย อายุ 28 ปี

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย

โดยทั้งคู่พบรักกันจากแอพหา คู่เลสเบี้ยน (แอพเลล่า) และได้คบหาดูใจกัน โดยอุปสรรคของทั้งคู่เกิดจากยูริป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรักษาอย่างจริงจัง แต่ตอนแรกครอบครัวของยูริไม่เชื่อและไม่มีใครดูแลจนทำให้ความรักของทั้งคู่เกือบพัง

ยูริเผยว่า เรารู้จักกันผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ ก็คุยกันเป็นเพื่อนปกติแล้วมีช่วงนึงหนูรู้สึกตัวว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า แต่พอไปบอกใครก็ไม่มีใครเข้าใจ ครอบครัวก็ไม่ฟังเรา ตอนนั้นก็ดาวน์มากเหมือนกัน ชีวิตมันหม่นไปหมด จนเราเล่าเรื่องนี้ให้อีธานฟัง เค้าเป็นคนเดียวที่เข้าใจเรา ตอนแรกเค้าอยู่ที่มาเลเซีย

พอเค้ารู้ว่าเราป่วยเค้าก็ย้ายมาอยู่ที่ไทยกับเราเพื่อที่จะดูแลเรา มาทำงานที่ไทย มาเรียนภาษาไทย ขอบคุณเธอมาก ขอบคุณจริงๆในตอนนั้นที่ไม่มีใครเชื่อเรา แต่เธอยังเชื่อและช่วยรักษาเราไปด้วยกัน

สามารถติดตามความรักหวานซึ้งและความรักอีกหลายรูปแบบได้ในรายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00น.ทางช่อง 3HD และช่อง 33