รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

ซินแสวัย 50 ดูแลคนรักพิการ เป็นใบ้ไม่ใช่อุปสรรค ภาษาใจช่วยได้ใน Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

Home / TV Variety / ซินแสวัย 50 ดูแลคนรักพิการ เป็นใบ้ไม่ใช่อุปสรรค ภาษาใจช่วยได้ใน Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ประเดิมคู่แรกกับธีมรักต่างวัย…แต่ใจเดียวกัน ทำเอาแขกรับเชิญตลกชื่อดังทั้ง “โน้ต เชิญยิ้ม” , “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” , “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และ “จาตุรงค์ มกจ๊ก” ถึงกับอึ้งเมื่อเจอ ซินแสเทพ หรือ “นายเทพ เหลืองไพศาล” อายุ 53 ปี และ “นายเติม คันธ์มาสงาม” อายุ 22 ปี นอกจากเป็นคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 31 ปีแล้ว คุณเติมยังเป็นผู้พิการทางการได้ยินด้วย งานนี้อายุและการสื่อสารไม่ใช่อุปสรรคเพราะภาษาใจช่วยได้ จนปัจจุบันนี้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมา 3 ปีแล้ว

โดย ซินแสเทพ เผยว่า “ตั้งใจมารายการนี้โดยเฉพาะ เพราะอยากเผยเรื่องราวความรักของตัวเอง โดยเริ่มต้นความรักกับ นายเติม ผ่านทาง Facebook ด้วยการวีดีโอคอล ช่วงแรกเกิดความสงสัยว่าทำไม เติม ไม่พูดตอบโต้ แต่เน้นพิมพ์ตอบกลับมาเท่านั้น สื่อสารด้วยวิธีนี้จนกระทั่งรู้ว่าอีกฝ่ายพูดไม่ได้หรือพิการทางการได้ยินนั่นเอง แม้การสื่อสารอาจเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต แต่นั่นไม่ใช่จุดจบของความสัมพันธ์ ครั้งนี้ เพราะต่างปรับเข้าหากันด้วยวิธีภาษาใจ ทั้งกอด จูบทุกวัน เติมความหวานให้กันตลอด ซึ่งปัจจุบันนี้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว” โดย ซินแสเทพ ยังให้สัญญาทิ้งทายกับคุณเติมอีกว่า จะอยู่ดูแลกันตลอดไป พร้อมแสดงความรักต่อหน้าแขกรับเชิญและผู้ชมในสตูดิโอทั้งกอด ทั้งจูบ ทำเอา “โน้ต เชิญยิ้ม” และ “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ยิ้มไปตามๆกัน

ติดตามเรื่องราวความรักที่แตกต่างและหลากหลายรูปแบบ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33