ข่าวนิโคล เทริโอ ข่าวบันเทิง คู่ขวัญ คู่รักดารา ดาราเลิกกัน มือที่ 3 หนุ่ม นิโคล หนุ่ม ศรราม อดีตคนรัก

เนื้อคู่คือ ติ๊ก! ย้อนดูผู้หญิงของ หนุ่ม ศรราม ปิดตำนานพระเอกโสด!

Home / Omgossip / เนื้อคู่คือ ติ๊ก! ย้อนดูผู้หญิงของ หนุ่ม ศรราม ปิดตำนานพระเอกโสด!

          มีความรักกับเขากี่หนก็ยังไม่เจอคนที่เรียกว่าเนื้อคูj สำหรับ หนุ่ม ศรราม แต่ล่าสุดเข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้ว หลังเลิกราสาว นิโคล เทริโอ ไปหยกๆ และเลิกคุยกับอดีตนางงาม น้ำฝน ทวีพร ไปหมาดๆ เวลานี้ไม่โสดแบบเดิมเพราะเนื้อคู่อย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก แห่งรายการ บิ๊กบราเธอร์ ได้เข้ามาเติมเต็มชีวิตเปลี่ยวๆ ของพี่หนุ่ม โดยในเช้าวันนี้ (21 ก.ย. 2561) ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสกันแบบเงียบๆ และเรียบง่าย พีคสุดคือแว่วว่าสาวติ๊กกำลังจะมีเบบี๋ให้ได้อุ้มกันในเร็ววันด้วย แหม่…ยินดีล่วงหน้าเลยจ้า ไหนๆ ก็สละโสดแล้ว วันนี้ขอย้อนไปดูสาวๆ คนบันเทิงในสต๊อกของพ่อหนุ่มเป็นการปิดตำนานชายโสดหน่อยดีกว่า คนไหนคู่ขวัญ คนไหนคู่จริง คนไหนกิ๊ก กว่าจะมาจบที่ติ๊ก! ตามไปไล่เรียงกันเลย 

 

ปู วิชชุดา : เป็นนักแสดงหญิงคนแรกในวงการที่ตกเป็นข่าวกับพระเอก หนุ่ม ศรราม เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกผู้ล่วงลับ ปู วิชชุดา เพราะเคยร่วมงานกันครั้งแรกและครั้งเดียวในละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ข่าวว่าคบหากันจึงเกิดขึ้นให้คอละครได้รับรู้ จนเมื่อสาวปูประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อปี 2536 ทำเอาหนุ่มเสียใจอย่างมาก และข่าวคบกันของทั้งคู่ก็จางไปตามวันเวลา

หนุ่ม ศรราม - ปู วิชชุดา
หนุ่ม ศรราม – ปู วิชชุดา

 

ปู วิชชุดา - หนุ่ม ศรราม
ปู วิชชุดา – หนุ่ม ศรราม

 

กบ สุวนันท์ : เป็นคู่ขวัญที่ร่วมงานละครกับ หนุ่ม ศรราม บ่อยมาก สำหรับนางเอกมากความสามารถ กบ สุวนันท์ แม้ใครๆ จะเชียร์ ใครๆ จะจับคู่ให้รักกันนอกจอแต่ก็ดูจะไม่เป็นผล เพราะคู่นี้เขาเกิดมาเพื่อเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน ความรักฉันแฟนนั้นตัดทิ้งไปได้เลย แต่ก็ถือว่าสาวกบเป็นนางเอกคนหนึ่งที่มีบทบาทในชีวิตของพี่หนุ่มไม่น้อย

กบ สุวนันท์ - หนุ่ม ศรราม
กบ สุวนันท์ – หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม - กบ สุวนันท์
หนุ่ม ศรราม – กบ สุวนันท์

 

นุสบา ปุณณกันต์ – แหม่ม คัทลียา : เป็น 2 สาวคนบันเทิงที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ หนุ่ม ศรราม สำหรับ นุสบา ปุณณกันต์ และ แหม่ม คัทลียา แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือทั้งนั้น เพราะทั้ง 2 สาว เคยร่วมงานกับพ่อหนุ่มเหมือนๆ กัน ซึ่งแฟนๆ ต่างก็จับคู่ให้ตามสเต็ป แต่แท้จริงแล้วพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอดๆ จนเวลานี้ฝ่ายหญิงมีครอบครัวไปแล้ว ก็ยังซี้กันอยู่เลย

หนุ่ม ศรราม - นุสบา
หนุ่ม ศรราม – นุสบา

 

แหม่ม คัทลียา - หนุ่ม ศรราม
แหม่ม คัทลียา – หนุ่ม ศรราม

 

นุ๊ก สุทธิดา : หลายคนมองว่าสาว นุ๊ก สุทธิดา เป็นหนึ่งสาวที่ถูกจับคู่กับ หนุ่ม ศรราม และคิดไปว่าในเวลานั้นก็คงเป็นความสัมพันธ์แบบรักโปรโมต เพราะอยู่ค่ายเดียวกันร่วมงานกันบ่อย แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวนุ๊กกลับเปิดเผยความลับให้หลายคนได้ตะลึง ว่าเธอนั้นเคยคบหากับหนุ่มจริงในช่วงวัยรุ่น ไม่ใช่แค่กิ๊ก แต่ระยะเวลาของความสัมพันธ์ยาวนานเป็นปีๆ อุ๊ตะ!! เซอร์ไพรส์ไหมล่ะ!?!  

นุ๊ก สุทธิดา - หนุ่ม ศรราม
นุ๊ก สุทธิดา – หนุ่ม ศรราม

 

นุ๊ก สุทธิดา - หนุ่ม ศรราม (จากซ้าย)
นุ๊ก สุทธิดา – หนุ่ม ศรราม (จากซ้าย)

 

นุ๊ก สุทธิดา
นุ๊ก สุทธิดา

 

จอย รินลณี : ร่วมงานกันในละครเรื่อง บ้านทรายทอง ก็ถูกจับตามองว่ากิ๊กกันอีกแล้ว สำหรับ จอย รินลณี กับ หนุ่ม ศรราม ในเวลานั้นข่าวค่อนข้างกะฉ่อนจนหลายๆ คนคิดว่าน่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่าจะเป็นแค่รักโปรโมต เพราะเหมือนสาวจอยก็เคยเปรยๆ ออกมาด้วยว่าคุยกับหนุ่มอยู่ แต่ด้านขุ่นพี่หนุ่มกลับบอกว่าไม่มีอะไรซะงั้น ทำเอาสาวเจ้าแอบเงิบไปเลย(มั้ง)

หนุ่ม ศรราม - จอย รินลณี
หนุ่ม ศรราม – จอย รินลณี

 

หนุ่ม ศรราม - จอย รินลณี
หนุ่ม ศรราม – จอย รินลณี

 

นุ้ย สุจิรา : ก็ไม่รู้ว่าที่ปฏิเสธความสัมพันธ์กับสาว จอย รินลณี เพราะในใจของพระเอก หนุ่ม ศรราม นั้นมีสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง นุ้ย สุจิรา อยู่แล้วหรือเปล่า เพราะหลังจากข่าวกิ๊กกั๊กกับจอยซาลง หนุ่มก็เปิดตัวคบหานุ้ยในเวลาต่อมา และเป็นสาวคนแรกที่เปิดเผยต่อประชาชีอย่างจริงจังจริงใจด้วย คบหากันได้ 7 ปี ก็ต้องเลิกกันอย่างกับอาถรรพ์ ทั้งที่ใครๆ ต่างคิดและคาดหวังกันไปว่าสาวนุ้ยนี่แหละคือเนื้อคู่ของหนุ่ม รอเวลาจูงมือเข้าประตูวิวาห์ สุดท้ายรักล่มจบไม่สวย พ่อหนุ่มยังครองตัวเป็นโสดต่อไป

นุ้ย สุจิรา - หนุ่ม ศรราม
นุ้ย สุจิรา – หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม - นุ้ย สุจิรา
หนุ่ม ศรราม – นุ้ย สุจิรา

 

เอ๊ะ ศศิกานต์ : หลังเป็นอดีตแฟนของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ก็มีข่าวว่า หนุ่ม ศรราม ตามจีบสาวสวยอย่าง เอ๊ะ ศศิกานต์ งานนี้จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่วก็ไม่กล้าฟังธงหรอก แต่สาว นุ้ย สุจิรา กลับการันตีว่าอดีตแฟนอย่างหนุ่มจีบเอ๊ะจริง เพียงแต่ไม่ได้คบหากันเพราะสาวเอ๊ะเซย์โน อุ๊ตะ!! อกอีแป้นจะแตก นี่มันเรื่องจริงหรอกหรือ!?!

เจมส์ เรืองศักดิ์ - เอ๊ะ ศศิกานต์
เจมส์ เรืองศักดิ์ – เอ๊ะ ศศิกานต์

 

เอ๊ะ ศศิกานต์
เอ๊ะ ศศิกานต์

 

 

ไบรท์ พิชญทัฬห์ : ผู้ประกาศข่าวคนสวยอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ หนุ่ม ศรราม เอ่ยปากว่าปลื้ม แต่น่าเสียดายที่ในเวลาต่อมาสาวเจ้าเปิดตัวว่าคบหากับหนุ่มหล่อหน้าตี๋อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซะก่อน ไม่งั้นชาวเราคงได้เห็นขุ่นพี่หนุ่มตามจีบน้องไบรท์อย่างจริงจัง(ล่ะมั้ง)

ไบรท์ พิชญทัฬห์ - หนุ่ม ศรราม
ไบรท์ พิชญทัฬห์ – หนุ่ม ศรราม

 

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - ไบรท์ พิชญทัฬห์
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ – ไบรท์ พิชญทัฬห์

 

นิโคล เทริโอ : ข่าวคราวเรื่องความรักซาไปพักใหญ่จนเมื่อปีที่แล้ว หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบหากับม่ายสาวพราวเสน่ห์ นิโคล เทริโอ แบบไม่เคอะไม่เขิน ทั้งที่ดูใจกันได้เพียงไม่นาน เรียกว่าเปิดตัวไวเวอร์คงเพราะเจอคนที่ใช่และอายุอานามของทั้งคู่ก็ไม่ใช่น้อยๆ ซึ่งความรักในยุค 4G ของหนุ่มนั้นความหวานไม่ธรรมดาเลย ภาพสวีทถูกทยอยเสิร์ฟออกมาผ่านทางโซเชียล เรียกว่าฉ่ำรักสุดๆ มองไกลถึงแพลนแต่งงาน แต่สุดท้ายความรักก็มีอันต้องจบลงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากเหตุผลของฝ่ายชายที่ว่าไปต่อไม่ได้ อีกทั้งยังมีข่าวที่ว่าอดีตนางงามอย่าง น้ำฝน ทวีพร เป็นมือที่ 3 ด้วย แต่เจ้าตัวก็ตอบชัดว่าเคยคุยกันระยะเวลาสั้นๆ จริง ยืนยันว่าไม่ได้คุยในขณะที่ยังคบหาสาวนิโคลแน่นอน ว้าววว จริงหรือเปล่าคงต้องใช้วิจารณญาณตัดสินกันเอาเองเด้อค่ะเด้อ

หนุ่ม ศรราม - นิโคล เทริโอ
หนุ่ม ศรราม – นิโคล เทริโอ

 

นิโคล เทริโอ - หนุ่ม ศรราม
นิโคล เทริโอ – หนุ่ม ศรราม

 

น้องทิกเกอร์ - นิโคล - หนุ่ม
น้องทิกเกอร์ – นิโคล – หนุ่ม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ : กระแสข่าวของ นิโคล เทริโอ และ น้ำฝน ทวีพร ยังไม่ทันซา สาวแกร่งบู๊เก่งอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากรายการ บิ๊กบราเธอร์ ก็เข้ามามีบทบาทในชีวิตของ หนุ่ม ศรราม ซะแล้ว และไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอคนนี้แหละ ที่กลายเป็นเนื้อคู่ของหนุ่ม และกำลังจะเป็นแม่ของลูกด้วย เพราะแว่วว่าสาวเจ้ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยๆ ออกมาลืมตาดูโลกในเร็ววัน! ว้าววว ก็เป็นอันว่าปิดตำนานพระเอกโสดของวงการไปอีกหนึ่งนายเจ้าค่ะ! หุหุ 

ติ๊ก - หนุ่ม
ติ๊ก – หนุ่ม

 

หนุ่ม - คุณแม่ - ติ๊ก
หนุ่ม – คุณแม่ – ติ๊ก

 

ติ๊ก - หนุ่ม ใส่บาตรร่วมกัน
ติ๊ก – หนุ่ม ใส่บาตรร่วมกัน

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @sornram_theappitak, pantip, ลูกกวาดมอมแมม’