ช่อง 7HD รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ปล่อยโฮยกเซ็ท! ลูกทุ่งไอดอล ศึกพี่น้องร่วมเวที น้องไปไม่ถึงฝัน ส่งไม้ต่อให้พี่ลุยแทน

Home / TV Variety / ปล่อยโฮยกเซ็ท! ลูกทุ่งไอดอล ศึกพี่น้องร่วมเวที น้องไปไม่ถึงฝัน ส่งไม้ต่อให้พี่ลุยแทน

       กลายเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ทำเอาบีบใจคนดูไปแล้ว สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล กับกติกาการแข่งขันในรอบ ท้าชิง ที่ผู้เข้าแข่งขันลำดับเก้าอี้หมายเลข 21 – 40 จะเป็นคนชี้ชะตาว่าจะแข่งกับใครและใช้เพลงอะไรในการแข่ง และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 สิงหาคม 2562) เป็นการแข่งขันของเหล่าไอดอลชายอีก 4 คู่ที่เรียกว่าครบรส ทั้งสนุกและบีบหัวใจจนกรรมการแบบสุดๆ !!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

       โดยเฉพาะคู่ของผู้เข้าแข่งขันลำดับเก้าอี้หมายเลข 18 บาส-พิตตินันท์ ละลาดก หนุ่มน้อยวัย 17 ปี ที่หอบความฝันมาไกลจากจังหวัดขอนแก่น มาตามหาฝันพร้อมพี่ชายในสายเลือดอย่าง แบม-ธนวัตร ละลาดก ผู้ครองตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 9 ที่เรียกว่าอยู่โซน Save zone ทั้งคู่!!!  แต่งานนี้เห็นทีจะเกิดศึกหนักเมื่อ บาส ถูกท้าชิงจาก ท็อป -ณัฐวัฒน์ นิลแพทย์ หนุ่มหล่อจากเพรชบูรณ์ผู้นั่งเก้าอี้หมายเลข 25 มาขอท้าชิงในเพลง กลับคำสาหล่า เพลงสุดฮิตจากต้นฉบับลูกทุ่งในตำนานอย่าง ไมค์ ภิรมย์พร  ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างฟาดเสียงใส่กันอย่างไม่มีใครยอมใคร เรียกว่าฮุกกันหมัดต่อหมัด! จนผลการตัดสินออกมาว่า ท็อป ผู้ซึ่งเป็นฝ่ายท้าชิง ทำให้การท้าชิงครั้งนี้สำเร็จ และ บาส ต้องเสียเก้าอี้หมายเลข 18 ไป ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาไหลหนัก เพราะต้องกลับบ้านไปก่อนเลยต้องฝากความฝันให้พี่ชาย เป็นคนสู้ต่อพร้อมบอกลาทุกคนว่า

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

       “วันนี้ความฝันของผมมันอาจจะสะดุดลง ล้มลง แต่ว่าวันต่อไปผมจะลุกขึ้นมาสู้ สู้จนถึงที่สุดครับ ฝากแบมให้สู้ต่อแทนด้วย ทำให้เต็มที่ บาสจะกลับไปรอดูความสำเร็จพร้อมตากับยายที่รอเราอยู่ที่บ้าน ฝากด้วยนะพี่” หลังจบประโยคก็ทำเอาเหล่ากรรมการและคนดูในสตูดิโอต่างปล่อยโฮกันออกมา โดยเฉพาะ คุณครูแคท ที่ร้องไห้หนักมาก เพราะซึ้งใจในความพยายามของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่พาตัวเองมาตามฝันตั้งไกล

 

       และหลังรายการออกอากาศไปเจ้าตัวก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งแรงใจเชียร์ผ่านทาง Facebook ส่วนตัว ใจความว่า วันนี้บาสอาจจะเป็นนักวิ่งคนนึงที่ประหม่าในการวิ่งจนสะดุดหินก้อนข้างหน้าที่ตัวเองไม่ได้มองดู แต่สักวันบาสจะต้องลุกขึ้นมาแล้ววิ่งต่อให้ถึงเส้นชัยให้ได้สักวัน ขอบคุณรายการลูกทุ่งไอดอลที่ทำให้บาสได้เปิดโลกของการร้องเพลงลูกทุ่ง สำหรับวันนี้บาสทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังแรงใจให้นะครับ

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

       ในสัปดาห์หน้ายังมีเหล่าไอดอลชายอีก 4 คู่ที่จะมาฟาดฟันกันเพื่อแย่งชิงลำดับเก้าอี้ลำดับที่ 1-20 คงต้องมาตามลุ้นกันว่า ใครจะสามารถท้าชิงเก้าอี้ได้สำเร็จ และเป็นผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้! ติดตามพร้อมกันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

ฟินชุดใหญ่! อู๋ซีเจ๋อ F4 นำทีมดาราจีนเยือนไทย (คลิป)
รายการ ลูกทุ่งไอดอล