ช่อง 7HD รายการ ลูกทุ่งไอดอล

เกมเปลี่ยน! ก๊อท จักรพันธ์ ฉีกกติกาใหม่ เพิ่มเก้าอี้ ลูกทุ่งไอดอล พลิกเกม! คนทำดีต้องมีที่ยืน

Home / TV Variety / เกมเปลี่ยน! ก๊อท จักรพันธ์ ฉีกกติกาใหม่ เพิ่มเก้าอี้ ลูกทุ่งไอดอล พลิกเกม! คนทำดีต้องมีที่ยืน

บีบใจแล้ว บีบใจอีกแบบต่อเนื่องกับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล เวทีการแข่งขันร้องเพลงที่เรียกว่าฉีกกติกาการแข่งขันเก่งเหลือเกิน! ชนิดที่ไม่มีใครเดาออกว่ากติกาการแข่งขันในแต่ละรอบจะเป็นอย่างไร! และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 กันยายน 2562) เป็นการสิ้นสุดการแข่งขันในรอบ ท้าชิง ซึ่งจากเดิมในซีซั่นก่อน (ลูกทุ่งไอดอล หญิง) กติกาการแข่งขันในรอบนี้ต้องคัดเหล่าไอดอลผู้ผ่านเข้ารอบต่อไปเพียง 20 คนเท่านั้น! แต่ครั้งนี้เกมเปลี่ยน!!!

ก๊อท จักรพันธ์

เมื่อพิธีกรหนุ่ม ก๊อท จักรพันธ์ ได้เฉลยกติกาพิเศษที่เล่นเอาคนดูทั้งสตูดิโอ ทั้งเหล่าผู้เข้าแข่งขัน 40 คน และเหล่าคณะกรรมการเป็นต้องอึ้ง! กับการฉีกกฎใหม่ เพิ่มเก้าอี้ผู้ผ่านเข้ารอบต่อไปอีก 4 ที่นั่ง โดยคณะกรรมการจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครสมควรกลับเข้าสู่การแข่งขันเพื่อสานฝันเป็นไอดอลอีกครั้ง! งานนี้ผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้วถึงกับภาวนาขอพรกันยกใหญ่ เพราะหวังจะได้เป็น 4 คนสุดท้ายที่ถูกชุบชีวิตอีกครั้ง!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

และผลก็ออกมาว่า ต้าร์-นริชชา นรสิงห์, ซี -นัฐพล อุดม, อารม์ -ณัฐวัตร เรียงใหม่ และ กาแฟ ดนุนันท์ ชวนอยู่ เป็นผู้ที่ได้กลับเข้ามาสู่การแข่งขันในเวที ลูกทุ่งไอดอล อีกครั้ง เพราะกรรมการไม่สามารถปล่อยให้เด็กที่มีคุณภาพแบบนี้ตกรอบไปได้!! ทำเอาน้ำตาแตกกันทั้งสตูดิโอ เพราะเซอร์ไพรส์กับกติกาในรอบนี้กันหนักมาก และทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นรายการที่สุดยอดมาก บีบหัวใจสุดๆ เดาไม่ออกจริงๆ ว่าเกมจะเดินไปทางไหน

ผู้เข้าประกวดรายการ ลูกทุ่งไอดอล

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของสัปดาห์ที่ผ่านมาคงต้องยกให้กับการแข่งขันในคู่ของ กาแฟ-ดนุนันท์ ชวนอยู่ หนุ่มตัวเล็กแต่ใจไม่เล็ก! ผู้นั่งเก้าอี้หมายเลข 37 ที่ขอท้าชิงเก้าอี้หมายเลข 1 ของ เอ็มโบ พันธการต์ พุ่มพฤกษ์ หนุ่มเสียงดี ลีลาเด็ดที่ครองตำแหน่งลำดับที่ 1 มานานถึง 4 สัปดาห์ โดยที่ไม่มีผู้ท้าชิงหมายเลขใดกล้ามาท้าชิง! แต่ครั้งนี้ต้องลงบัลลังก์มาดวลกับหนุ่มใต้ตัวเล็กอย่าง กาแฟ ด้วยผลงานเพลง รักจริงให้ติงนัง จากต้นฉบับครูใหญ่บ้านลูกทุ่งไอดอล อย่าง รุ่ง สุริยา เพลงลูกทุ่งจังหวะโยกเบาๆ ที่เด็กยุคเก่าคุ้นหูเป็นอย่างดี กับท่าเต้นควบนิ้วโป้งตรงหน้าอก

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ถือเป็นท่าเต้นสุดฮิตที่ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงในตำนานอีกเพลง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้งสองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ต่างฝ่ายต่างงัดลูกคอ ฟาดน้ำเสียงและส่งลีลาติงนังกันแบบไม่มีใครยอมใคร! และเมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง ครูรุ่ง ผู้เป็นต้นฉบับเพลงได้เผยว่า ทำได้ดีทีเดียวครับ โจทย์เพลงตรงนี้มันสื่อถึงความเป็นตัวตนของเรา ทางกาแฟนี่แกะมาจาก Youtube เลยนะ ท่าเต้นเป๊ะมาก มาทางเอ็มโบก็มีสเต็ปของตัวเองแบบชัดเจนมันและดูลงตัว เสียงร้องด้านกาแฟก็คมชัด ลงจังหวะดี ส่วนเอ็มโบก็เล่นเสียงได้สวย

กรรมการ รายการ ลูกทุ่งไอดอล

แหมมันดีทั้งคู่เลย แต่ก็ต้องตัดใจเอาคนใดคนหนึ่ง เดี๋ยวรอฟังผลตัดสินดูครับ เรียกว่าทำเอาหนักใจไปตาม ๆ กัน แต่ผลตัดสินออกมาว่า เอ็มโบ ยังสามารถรักษาตำแหน่งเดิมไว้ได้ แต่ด้วยความพยายามและเสียงร้องที่มีคุณภาพของ กาแฟ จึงทำให้เจ้าตัวถูกคัดเลือกเป็น 4 คนสุดท้ายที่ถูกชุบชีวิตอีกครั้ง! และผ่านเข้าไปเป็น 24 คนสุดท้ายของ ลูกทุ่งไอดอล ได้สำเร็จ!!!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ในสัปดาห์หน้าเป็นการแข่งขันในรอบ สู้ยกทีม ที่เหล่าไอดอลชายทั้งหมดจะต้องแข่งขันกันเป็นทีม! คงต้องมารอลุ้นกันว่ากติกาในรอบต่อไปจะเป็นเช่นไร จะมีการฉีกกติกากันอีกหรือไม่! ร่วมลุ้นและติดตามไปพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล
ก็อท จักรพันธ์ รายการ ลูกทุ่งไอดอล