ช่อง 7HD รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ก๊อท จักรพันธ์ ปล่อยไพ่ลับ! GOT SAVE กติกาใหม่ ลูกทุ่งไอดอล พลิกเก่ง ชาวเน็ตตามเกมไม่ถูกแล้ว!!

Home / TV Variety / ก๊อท จักรพันธ์ ปล่อยไพ่ลับ! GOT SAVE กติกาใหม่ ลูกทุ่งไอดอล พลิกเก่ง ชาวเน็ตตามเกมไม่ถูกแล้ว!!

เซอร์ไพรส์แค่ไหนถามใจเธอดู! เอาให้สุดกันไปเลย สำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล เวทีการประกวดร้องเพลงที่เรียกว่าแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร! เพราะนับวันยิ่งเข้มข้นและสนุกขึ้นเรื่อยๆ จนแฟนๆ รายการพากันคอมเมนต์รัว ๆ ว่ายิ่งดูยิ่งสนุก!!! กติการายการเดาไม่เคยถูกเปลี่ยนทุกรอบ โดยเฉพาะวันเสาร์ที่ผ่านมา (21 กันยายน 2562) เป็นการออนแอร์ Ep.9 กับการแข่งขันในรอบสู้ยกทีม

เป็นครั้งแรกโดยหนุ่มๆ ไอดอลชายทั้ง 24 คนต้องมาสู้กันในโจทย์ เพลงแดนซ์ เรียกว่าปราบเซียนแบบสุดๆ เพราะผู้เข้าแข่งขันบางคนไม่มีทักษะเรื่องการเต้นและไม่ถนัดเพลงเร็วเลย แต่ต้องมาฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุดและทำให้ทีม รอดยกทีมให้ได้!!! ซึ่งไอดอลชายทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดในโจทย์เพลงนี้ คือทีมที่ 2 มีสมาชิกในทีมคือ โก๊ะตุลย์,นิว,ติ๊ก,แบม,อาท และ ทามไทน์ กับการโชว์เพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกสนานอย่าง มาลัยน้ำใจ (ต้นฉบับ ชาย เมืองสิงห์) ที่ครั้งนี้ดนตรีและเนื้อร้องถูกปรับให้ทันสมัยมากขึ้น สนุกขึ้น จนเหล่ากรรมการต่างโกยคะแนนให้ทีมนี้สูงถึง 641 คะแนน ทำให้ผ่านเข้ารอบได้แบบยกทีม!!!

และเช่นเคยกับกติกาการแข่งขันของรายการที่ไม่มีใครเดาเกมได้! จากเดิมที่กติกาในรอบ สู้ยกทีมของซีซั่นเดิม (ลูกทุ่งไอดอล หญิง) ผู้เข้าแข่งขันทีมที่แพ้จะต้องคัดสมาชิกในทีมออกกันเอง ทีมละ 1 คนเท่านั้น แต่ครั้งนี้เกมเดือดยิ่งกว่าเดิม เมื่อรายการอัพเลเวลความดุดันให้ทีมที่แพ้ต้องคัดสมาชิกออกจากทีม ทีมละ 2 คน เล่นเอาทั้งผู้เข้าแข่งขันทั้งกรรมการถึงกับช็อกในความร้ายกาจของรายการ! และผู้ที่ต้องโบกมือลากลับบ้านไปก่อนคือ รุตน์ และ ท๊อป (ทีม 1), มอส และ ข้าวโอ๊ต (ทีม 3), ไมค์ และ ลีโอ (ทีม 4) แต่ครั้งนี้เกมเปลี่ยนอีกแล้ว!!!

เพราะพิธีกร ก๊อท จักรพันธ์ ขอประกาศไพ่ลับอีกใบคือ GOT SAVE กติกาพิเศษที่ หนุ่มก๊อท จะเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกให้ผู้ที่ตกรอบ 1 คน สามารถกลับเข้ามาสู่การแข่งขันได้อีกครั้ง!!! ทำเอาเซอร์ไพรส์ทั้งสตูดิโอเพราะไม่มีใครรู้กติกานี้มาก่อน! และผู้ที่ถูกเลือกให้ได้ไปต่อในครั้งนี้คือหนุ่มน้อยวัย 13 ปี น้องเล็กสุดของเวทีลูกทุ่งไอดอล อย่าง ลีโอ-ธิป โสดา ที่ความสามารถโดนตาจน ก๊อทจักรพันธ์ ไม่สามารถปล่อยให้หลุดไปจากรายการได้จริงๆ !!!

โดย หนุ่มก๊อท ให้เหตุผลว่า ในรอบที่ผ่านมาผมเห็นความสามารถของลีโอในหลาย ๆ ด้าน และอยากเห็นลีโอพัฒนาต่อไปครับ ทำให้ ลีโอ ได้กลับเข้ามาสู่การแข่งขันอีกครั้ง!!! ในสัปดาห์หน้ายังเป็นการแข่งขันในรอบ สู้ยกทีม คงต้องมารอลุ้นกันว่ากติกาในรอบต่อไปจะเป็นเช่นไร และทีมไหนจะรอดได้ยกทีม ร่วม35 ลุ้นและติดตามไปพร้อมกันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด