ช่อง 7HD รายการ ลูกทุ่งไอดอล

น้ำตาลูกผู้ชาย! ลูกทุ่งไอดอล เกมบีบ ชาวเน็ตบ่นอุบ! อยากชนะ อย่าคิดโหวตตัวเอง!!!

Home / TV Variety / น้ำตาลูกผู้ชาย! ลูกทุ่งไอดอล เกมบีบ ชาวเน็ตบ่นอุบ! อยากชนะ อย่าคิดโหวตตัวเอง!!!

เป็นรายการที่เรียกว่าหาเซอร์ไววัลโดยแท้ทรู! สำหรับ ลูกทุ่งไอดอล เวทีการประกวดร้องเพลง ที่ครั้งนี้มาในรูปแบบของเวอร์ชั่นผู้ชาย ที่สนุกและเข้มข้นไม่ต่างจากเวอร์ชั่นหญิงเลย! และในวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 กันยายน 2562) เป็นการออนแอร์ Ep.10 ซึ่งยังอยู่ในการแข่งขันรอบ สู้ยกทีม กับโจทย์เพลง ลูกทุ่งหมอลำ ที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมต้องงัด สกิลความเป็นหมอลำออกมาให้ได้มากที่สุด! เพื่อจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปแบบยกทีม

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

และชัยชนะในครั้งนี้ยังตกเป็นของทีมที่ 2 มีสมาชิกในทีมอย่าง โก๊ะตุลย์, นิว, ติ๊ก, แบม อาท และ ทามไทน์ อีกเช่นเคย กับการขึ้นโชว์ในเพลง กุหลาบแดง (ต้นฉบับ สมจิตร บ่อทอง) ที่ไอดอลชายทีมนี้ทำได้ดีจนคณะกรรมการทุ่มคะแนนให้สูงถึง 655 คะแนน เรียกว่ากินเรียบ ชนะทีมเดียวใน 2 โจทย์เพลงรวด! แต่ชัยชนะย่อมคู่กับความพ่ายแพ้เสมอ มีคนดีใจก็ต้องมีคนเสียน้ำตาเป็นธรรมดา เพราะท้ายที่สุดเกมก็คือเกม กับกติกาการแข่งขัน “ทีมแพ้ต้องโหวตสมาชิกในทีมออกกันเอง”

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

กติกาสุดโหดที่คนดูและกรรมการต้องบ่นอุบว่า “ถึงเวลาโหวตออกทีไร บีบหัวใจทุกที!” และไอดอลชายที่ถูกเพื่อนร่วมทีมโหวตออกคือ ต้นตาล (ทีม1), เจมส์ (ทีม3) แต่ครั้งนี้ทีมที่ 4 กีต้าร์ และ กาแฟ มีผลโหวตคะแนนออกมาเท่ากัน (อาร์ม โหวต ลีโอ, ซี โหวต กาแฟ, ลีโอ โหวต กีต้าร์ และ กีต้าร์ กับ กาแฟ เลือกโหวตตัวเองออกจากทีม) จึงทำให้ต้องใช้ผลคะแนนจากกรรมการในการตัดสินคนออกแทน

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ซึ่งผลก็สรุปออกมาว่า กาแฟ เป็นผู้ที่ต้องตกรอบ เพราะมีผลคะแนนน้อยกว่า กีตาร์ แต่พิธีกรหนุ่ม ก๊อท-จักรพันธ์ ยังคงมีสิทธิพิเศษอย่าง GOT SAVE สามารถเลือกคนตกรอบ 1 คน กลับเข้าสู่การแข่งขันได้อีกครั้ง และสิทธิ์ในครั้งนี้ตกเป็นของ กาแฟ-ดนุนันท์ ชวนอยู่ หนุ่มใต้จากนครศรีธรรมราช จึงทำให้เจ้าตัวได้กลับเข้ามาสู่การแข่งขันอีกครั้ง พร้อมกับฉายา “กาแฟ ฆ่าไม่ตาย” หลังการแข่งขันสิ้นสุดลงในโลกออนไลน์อย่าง Youtube และแฟนเพจ ลูกทุ่งไอดอล ก็มีความเคลื่อนไหวทันที เพราะเนื่องจาก Ep.นี้ ยังมีคนโหวตตัวเองออกจากเกม ทำให้แฟนรายการต่างเดือดแทน

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

จนต้องคอมเมนต์มารัว ๆ ว่า “ถ้าอยากชนะ อย่าโหวตตัวเองออก, เชียร์กีต้าร์สุดใจ อย่าโหวตตัวเองออกนะ ใจจะวายอีกแล้ว อุตส่าห์เชียร์มานาน ขอให้พี่ได้เชียร์จนรอบสุดท้ายเลยนะคะ รักที่สุดน้องกีต้าร์, ถ้ากีตาร์ได้อ่านเม้นนี้เลิกโหวตตัวเองออกเถอะนะขอร้อง, ชื่นชมหัวใจกีตาร์ แต่คราวหน้าอย่าโหวตตัวเองอีกนะลูก, เชียร์กีต้าร์ค่ะ เข้ารอบลึกๆนะคะ อย่าโหวตตัวเองออกอีกนะ, กีต้าร์คนอื่นตกรอบกันตั้งหลายคนแล้ว ในเมื่อหนูเข้ามาถึงจุดนี้แสดงว่าหนูเก่งกว่าอีกหลายคนที่อายุมากกว่าหนู ดังนั้นขอให้หนูสู้ๆและพยามฝึกซ้อมเยอะๆอย่ามัวแต่เล่น ให้หนูคิดว่าเราทำให้สนุกเราชอบเพื่ออนาคตตัวเองและครอบครัวและ FC ของหนูนะคอยให้กำลังอยู่นะคับ โชคดีครับผม

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

และความเซอร์ไพรส์ของสัปดาห์นี้ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะไอดอลทุกทีมต้องจับสลากเพื่อคละทีมใหม่อีกครั้ง!!! เป็นกติกาที่เรียกว่าไม่มีใครคาดคิด เซอร์ไพรส์จนผู้เข้าแข่งขันพากันปล่อยโฮ น้ำตาแตกกันเป็นชุด เพราะต้องปรับสไตล์การร้องเพลง และการทำงานเป็นทีมใหม่ทั้งหมด! ซึ่งทีมที่ 1 มีสมาชิกในทีมคือ “เขตต์, ลีโอ, อาร์ม, ทามไทน์ และ นุ” ทีมที่ 2 มีสมาชิก คือ “แบม, อาท, กีตาร์ และ ต้าร์” ทีมที่ 3 มีสมาชิก คือ “เอ็มโบ, ฮอท, ซี และ กาแฟ” และทีมที่ 4 มีสมาชิก คือ “นิว, โก๊ะตุลย์, แมน และ ติ๊ก”

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

สัปดาห์คงต้องมาลุ้นกันแล้วว่ากติกาการแข่งขันจะเป็นเช่นไร ใครจะถูกโหวตออกจากทีม และสิทธิ์ “GOT SAVE” จะถูกใช้อีกหรือไม่ ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับเหล่าผู้แข่งขันไปพร้อมกัน!!! ใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทุก วันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล