ช่อง 7HD รายการ ลูกทุ่งไอดอล

เผยโฉม 8 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล เกมพลิกตัวเต็งหลุดโผหลายคน!

Home / TV Variety / เผยโฉม 8 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล เกมพลิกตัวเต็งหลุดโผหลายคน!

หลังจากขับเคี่ยวกันมานานกว่า 12 สัปดาห์ เราก็ได้เห็นโฉมหน้าของผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย!! สำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่ในวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ตุลาคม 2562) เป็นการแข่งขันในรอบ สู้ยกทีม ครั้งสุดท้าย กับโจทย์เพลงสุดท้าทายอย่าง ลูกทุ่งอินดี้ 100 ล้านวิว ที่ไอดอลหนุ่มทั้ง 4 ทีม ต้องมาแข่งขันกันในแมทช์นัดชิง! เพื่อแย่งตำแหน่ง 8 คนสุดท้ายให้ได้!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

โดยทีมที่ชนะในโจทย์เพลงนี้คือ ทีมที่ 1 ซึ่งมีสมาชิกในทีมอย่าง อาร์ม, ลีโอ, นุ และ เขตต์ กับการโชว์เพลงสนุกที่เรียกว่าฮิตกันทั่วเมือง สิงึดติ จากต้นฉบับ เต๊ะ ตระกูลตอ โดยหนุ่มๆ ทีมนี้ทำโชว์ออกมาได้ดี เรียกว่าเอนเตอร์เทนคนดูจนต้องโยกตาม ทั้งท่าส่ายก้นและหน้าตายียวนของหนุ่มๆ ที่สื่ออารมณ์เพลงออกมาได้อย่างสุดกวน จนทำให้กรรมการต่างโกยคะแนนให้กับโชว์นี้!!!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ขนาดโปรดิวเซอร์มือทองของเมืองไทยอย่าง หนึ่ง จักรวาล ยังต้องเอ่ยปากชมว่า “น้องๆ ทำออกมาได้ดีมาก โชว์มันดูสนุกจริงๆ ทั้งๆ ที่พวกเราเป็นนักร้องสายหวานกันหมดเลยนะ แต่พวกเราทำได้ขนาดนี้ พี่ถือว่าพวกเราสุดยอดมาก เอาใจไปเลยลูก”พร้อมกับยกนิ้วโป้งสองข้างให้เลยทีเดียว! เรียกว่าปาดหน้าเค้กเฉือนชนะทีมตัวเต็งอย่างทีมที่ 2 ที่มีสมาชิก ต้าร์, แบม, อาท และ กีต้าร์ ไปเลย!!!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

โดยชัยชนะในครั้งนี้ยังทำให้พวกเขาทั้ง 4 คนสามารถผ่านเข้ารอบไปเป็น 8 คนสุดท้ายได้อย่างอัตโนมัติ!!! และเช่นเคยกับกติกาการแข่งขันที่ทุกครั้งทีมแพ้จะต้องคัดสมาชิกออกจากทีมเอง ซึ่งผู้ที่ถูกเพื่อนในทีมโหวตออกมากที่สุดจะต้องตกรอบไป แต่ในการแข่งขัน สู้ยกทีม ครั้งสุดท้ายนี้ เกมเปลี่ยนอีกแล้ว!!! เพราะการคัดเลือกผู้ที่จะผ่านเข้ารอบอีก 4 คน สิทธิ์การตัดสินใจไปตกอยู่ที่คณะกรรมการแทน ทำเอาปวดหัวและปวดใจกันยกใหญ่ทั้งผู้เข้าแข่งขัน ทั้งกรรมการ เพราะการตัดสินใจครั้งนี้เป็นเหมือนการต่ออนาคตให้กับเด็กอีก 4 คน ให้ได้เข้าใกล้การเป็นศิลปินอาชีพมากยิ่งขึ้น!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

โดยผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ามาเป็นคนที่ 5 ได้ คือหนุ่มเสียงเหน่อชาวสุพรรณบุรี ผู้มีใจรักในเสียงเพลง กับการหอบเอาเสน่ห์ความขี้เล่นมาเต็มกระเป๋า อย่าง อาท อัศนัย และคนต่อมาคือ แบม ธนวัตร หนุ่มอีสานผู้มาพร้อมกับเสียงแหบทรงพลัง เรียกว่าเป็นขวัญใจแม่ยกชาวเน็ตกับการเป็นตัวแทนสานฝันแทนน้องชายอย่าง บาส พิตตินันท์ ผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปก่อนหน้านี้ ตามมาด้วย นิว วุฒิพงศ์ ตัวแทนหนุ่มใต้ที่มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อคมและน้ำเสียงที่ไม่เป็นสองรองใคร! ขึ้นเวทีกี่ครั้งก็โปรยเสน่ห์ออกมาจนกรรมการไม่สามารถปล่อยให้หลุดมือไปได้!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

และความตึงเครียดก็มาถึง กับการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบคนสุดท้าย ที่ถ้าเราย้อนกลับไปดูรายชื่อแล้วเหมือนว่าจะยังขาดตัวเต็งที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดอย่าง โก๊ะตุลย์, กาแฟ และ กีต้าร์ ผู้เป็นท็อปลิสต์ของผู้เข้าแข่งขัน ลูกทุ่งไอดอล ที่ไม่ว่าจะโชว์เพลงไหน 3 คนนี้ก็จะได้รับคำชมตลอด! และผลก็ออกมาว่า กีต้าร์ ณัฐเอก น้องเล็กวัย 14 ปี หนุ่มน้อยผู้มีลีลาและน้ำเสียงที่เกินเด็ก 14 เป็นผู้ที่สามารถคว้าใจกรรมการจนผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายไปได้ในที่สุด!!!

ไอดอลหนุ่มทั้ง 8 คน ยังต้องเจอกับบททดสอบอีกมากมายที่ทางรายการเตรียมไว้ให้! คงต้องมาลุ้นกันว่ากติกาในรอบหน้าจะเป็นอย่างไร จะมีเกมพลิกชีวิตอีกหรือไม่ และใครจะเป็นเซอร์ไววัลผู้อยู่รอดจนคว้าตำแหน่ง“ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของเมืองไทย ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับเหล่าผู้แข่งขันไปพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทุก วันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รายการ ลูกทุ่งไอดอล