ช่อง 7HD รายการ ลูกทุ่งไอดอล

ลูกทุ่งไอดอล พลิกโผ! นุ พุฒธิวัฒน์ ม้ามืด! เบียดตัวเต็ง กีต้าร์,แบม ตกรอบ!

Home / TV Variety / ลูกทุ่งไอดอล พลิกโผ! นุ พุฒธิวัฒน์ ม้ามืด! เบียดตัวเต็ง กีต้าร์,แบม ตกรอบ!

หลังจากที่ขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนาน! ในที่สุดวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พฤศจิกายน 2562) เราก็ได้ทราบผลแล้วว่า 4 คนสุดท้าย ของเวทีการประกวดร้องเพลง ลูกทุ่งไอดอล เป็นใครกันบ้าง! ซึ่งรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศก็เกือบจะเป็นไปตามโผที่ชาวเน็ตคาดการณ์กันเอาไว้ โดยผู้ที่ถูกประกาศรายชื่อผ่านเข้ารอบเป็นคนแรก คือหนุ่มตัวเล็กเสียงหวาน หัวใจลูกทุ่งไทยแท้อย่าง อาท-อัศนัย ลื่นโป่ง หนุ่มกาญจนบุรีผู้มีนัยตาหวานละมุน จนตกหัวใจแม่ยกมานักต่อนัก ด้วยเสน่ห์และความสามารถที่เหลือล้น จึงทำให้ อาท สามารถฝ่าฟันอุปสรรคในทุกด่าน จนรอดมาถึงรอบสุดท้ายได้!

ตามมาด้วย นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล หนุ่มสุพรรณบุรีผู้มีใจรักในเสียงเพลง แม้จะถูกตำหนิหรือตราหน้าว่าเป็นคนที่ด้อยที่สุด แต่ นุ ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผู้ที่พร้อมจะคว้าตำแหน่งลูกทุ่งไอดอลเป็น เช่นไร ซึ่งในรอบนี้เจ้าตัวทำผลงานออกมาได้ดีมาก จนโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง หนึ่ง จักรวาล ผู้ที่น้อยครั้งนักจะเอ่ยปากชมใครยังต้องยกนิ้วโป้งให้! และพัฒนาการตรงนี้นี่เองจึงทำให้ นุ สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และคนที่ 3 เป็นหนุ่มใต้เสียงดีที่มีรายชื่ออยู่ในโผมาตั้งแต่ต้นอย่าง นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มสุราษฎร์ธานี ผู้เคยครองตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 1 ในรอบ Audition 100 คน มาแล้ว

ซึ่ง นิว เองก็ถือว่าเป็นตัวเต็งในรายการ แม้ว่าเจ้าตัวจะทำผลงานในรอบ สู้ยกทีม ไม่โดดเด่นมากนัก แต่เมื่อต้องขึ้นเวทีเดี่ยว นิว ก็กลับมาเฉิดฉายและทำผลงานได้ดีจนผู้อำนวยการใหญ่ของบ้านลูกทุ่งไอดอลอย่าง ครูเอกชัย ศรีวิชัย ต้องหลั่งน้ำตาให้เพราะชื่นชมในความสามารถของเด็กคนนี้! ปิดท้ายกันด้วยผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายที่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ นั่นคือหนุ่มอีสานผู้มากับรอยยิ้มตาสระอิ เขตต์- ศิรสิทธิ์ พันยา ผู้บ่าวไทบ้าน จากอุดรธานี ที่สาว ๆ ต่างเทใจกันให้อย่างเต็ม ๆ !!! ซึ่งรอบนี้ เขตต์ ก็ทำผลงานออกมาได้ดีมาก ชนิดที่กวาดเอาคำชมจากเหล่ากรรมการไปได้หมด!

และหลังจากที่รายการออนแอร์จบไป กระแสในโลกออนไลน์อย่าง Facebook Fanpage ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล และ Channel Youtube ของรายการก็มีชาวเน็ตพากันคอมเมนต์รัว ๆ ถึงผลการแข่งขันใน Ep.นี้ ว่า เสียดายคนน้ำดีอย่างกีต้าร์และแบม ผู้เข้าแข่งขันที่ทำผลงานมาดีตลอด, เสียดายกีต้าร์กับแบมมากแต่ยังไงก็เป็นแชมป์ในใจค่ะขอให้สู้ต่อไปค่ะสู้ๆ, เสียดายน้องแบม ยังไง จะติดตามผลงาน รักน้องแบมมากๆๆ ,วัดกันตามหน้างานรอบรอง นุ เขตต์ อาท นิว 4 คนนี้ดีมาก ไม่กังขาที่ได้เข้ารอบชิง เเต่เสียดายเเบม ทุกรอบมาดีหมด พอมารอบนี้ร้องได้ไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งๆที่ว่าเลือกเพลงดี เพลงใหญ่ เล่นกับอารมณ์ได้ เเต่มาสะดุดตรงเสียงนิดเดียว เลยทำให้หลุดไป, พี่เสียดายน้องแบมกับน้องกีตาร์มากๆเลยไม่น่าตกรอบเลยเนาะ, เสียดายน้องกีตาร์แมวมองหรือนักแต่งเพลงปั้นน้องกีตาร์เป็นนักร้องได้เลยรับรองว่าดังแน่นอนครับ

ในขณะเดียวกันก็มีแฟนรายการชื่นชมพัฒนาการและความสามารถของ นุ – พุฒธิวัฒน์ ผู้เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดในรอบนี้เช่นกันว่า “รอบนี้ส่วนตัวคิดว่าน้องนุทำผลงานได้ดีนะ เสียงมาเต็มแบบไม่เคยคิดเลยว่าน้องจะทำได้ดีขนาดนี้ เหมือนเป็นม้ามืดเลยอะ เพราะรอบที่ผ่านๆ มา นุเงียบมาก พอมารอบนี้ขึ้นเวทีคนเดียวคือปังเว่อ!!!! เชียร์ต่อค่ะ 4 คนสมศักดิ์ศรีหมด และคิดว่าเด็กๆ อีก 4 คนก็คงจะยินดีกับเพื่อน ลูกทุ่งไอดอลเซ็ทนี้ดูรักกันมาก ไม่เสียใจเลยค่ะที่ติดตามรายการตลอด, วันนี้ นุ โชนแสงออร่ามาก, วันนี้น้องนุคือดีสุด ปังมาก !! เหมาะสมแล้ว, วันนี้น้องนุ เสียงเต็มมาก เสียงพุ่งสุด

คงต้องมาลุ้นกันแล้วว่า ในรอบต่อไปที่เป็นรอบ Final ชิงชนะเลิศ 4 หนุ่มผู้ผ่านเข้ารอบมาได้นี้ ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เหมาะสมกับตำแหน่ง ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของประเทศไทย ร่วมลุ้นและร่วมเป็นผู้ตัดสินได้เพียงส่ง sms พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ L1 เขตต์ ศิรสิทธิ์, L2 นุ พุฒธิวัฒน์, L3 อาท อัศนัย และ L4 นิว วุฒิพงศ์ ส่งมาที่ 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) สามารถลงคะแนนโหวตได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! และห้ามพลาดกับความสนุกในครั้งต่อไปกับรอบ ชิงชนะเลิศ ติดตามชมพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35