แฉ Gossip Star แฉดารา

หล่อแต่เลว! พระเอกโอปป้า ตบตีแฟนเน็ตไอดอลปางตาย

Home / วิจารณ์แหลก / หล่อแต่เลว! พระเอกโอปป้า ตบตีแฟนเน็ตไอดอลปางตาย

  

 

 มาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ มาพร้อมกับเรื่องแซบๆ มันส์ๆ คันๆ ของเหล่าซุปตาร์คนดัง สัปดาห์นี้เจ๊หว่างขอแฉ ขอฉีก พฤติกรรม พระเอกโอปป้า รายหนึ่ง ในจอทีวีหล่อเท่มาดแสนดี แต่พออยู่นอกจอ บอกเลยว่ามือหนักเท้าหนัก จนทำเอาแฟนสาวเกือบตายมาแล้ว

  รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ ว่าโคตะระเลวขนาดไหน สำหรับ พระเอกโอปป้า หน้าหล่อ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย กับบทพระเอกแสนดี พูดจาไพเราะ จนสาววายเคลิ้มตาม คิดว่าชีวิตจริงต้องเป็นแบบนี้แน่นอน แต่บอกเลยว่าชะนีทั้งหลายคิดผิด!!!!! เพราะพระเอกโอปป้ารายนี้ โปรไฟล์ก่อนเข้าวงการ เคยเป็นนักเลงหัวไม้มาก่อน มีเมียเป็นสิบๆ คน ตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย และชอบมีเรื่องทะเลาะวิวาท กับเด็กต่างโรงเรียนอยู่หลายครั้ง จนต้องย้ายโรงเรียนเป็นว่าเล่น ทำเอาพ่อแม่ปวดหัวกับพฤติกรรมของลูกชายตัวดี ที่มีเรื่องให้พ่อแม่ร้องไห้ไม่เว้นแต่ละวัน

  พอขึ้นปี 1 พระเอกโอปป้า ก็ถูกโมเดลลิ่งทาบทามให้เข้ามาอยู่สังกัด มาวันแรกก็สร้างเรื่องปวดหัวให้กับโมเดลลิ่งทันที เพราะพาไปแคสงานครั้งแรก พระเอกโอปป้า ก็ไปปิ๊งสาวสวยที่มาแคสงานด้วยกัน แล้วลากผู้หญิงไปซั่มถึงเช้าที่บ้านตัวเอง จนพ่อแม่ฝ่ายหญิงต้องตามตัวกันให้วุ่นวาย หลังจากนั้นไม่นานพระเอกโอปป้า ก็ได้งานใหญ่ชิ้นโบว์แดง เป็นซีรีส์วายที่โด่งดังไปทั้งประเทศ กับบทพระเอกแสนดี อ่อนหวาน พูดจาไพเราะ จนติ่งวายมโนกันไปไกล ว่านี่คือชีวิตจริงของพระเอกโอปป้า

  พอพระเอกโอปป้า รู้ว่าตัวเองกำลังดัง ก็พยายามทำตัวเป็นพระเอกแสนดี พูดจาไพเราะกับแฟนๆ แต่พอกลับมาถึงคอนโด ภรรเมียเน็ตไอดอลสาวสวย ก็กลายเป็นที่รองมือรองเท้า ให้กับพระเอกโอปป้า พูดจาไม่เข้าหูหน่อย ก็โดนตบ โดนถีบ เคยมีเรื่องมีราวถึงขั้นที่ภรรเมียเน็ตไอดอลสาวสวย ต้องไปนอนโรงพยายบาล เพราะโดนทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัสปางตาย แต่เรื่องนี้ก็ต้องปิดข่าวเงียบ เพราะพระเอกโอปป้าฮีกำลังโด่งดัง และทำรายได้อย่างมหาศาลให้กับผู้จัดการส่วนตัว ส่วนภรรเมียเน็ตไอดอลพอหายดี ชีก็ยังกลับไปอยู่ที่คอนโด กับพระเอกโอปป้าเหมือนเดิม เจ๊หว่างละงงใจจริงๆ ว่าชีจะทนอยู่กับคนแบบนี้ไปเพื่ออะไร…