ดาราอักษรย่อ แฉดารา แฉดารา Gossip Stra

ฟาดนอกจอ! นัวกันชั่วคราว นางเอกแซบซ่าส์ & พระเอกตัวดำ

Home / วิจารณ์แหลก / ฟาดนอกจอ! นัวกันชั่วคราว นางเอกแซบซ่าส์ & พระเอกตัวดำ

 

          สวัสดีเจ้าค่ะ กลับมาเจอกับ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการเหมือนเช่นเคย ปีนี้เจ๊หว่างได้เรื่องเด็ดๆ มันส์ๆ คันๆ ของคนในวงการมาเม้าท์มอยสู่กันฟังแบบแซ่บๆ มันส์ๆ แน่นอน  เอาเป็นว่าดาราคนไหนจะเป็นผู้โชคดีรายต่อไป ถ้าพร้อมแล้วตามเจ๊หว่าง…คะขา มาเลยเจ้าค่ะ

  เม้าท์กันกลางกองละครให้สนั่น ว่าเกิดเหตุรักแบบฉาบฉวย ระหว่างคู่พระนางตัวพ่อ-ตัวแม่ ที่เรื่องข่าวฉาวๆ สองคนนี้ติดอันดับเป็นตัวท็อปของประเทศ สำหรับ นางเอกแซบซ่าส์ & พระเอกตัวดำ ที่อยู่ๆ ก็เกิดอาการคันพร้อมกัน เพราะได้มาร่วมงานละครด้วยกัน เข้าฉากด้วยกัน ก็วิ่งหกล้ม ล้มจูบปาก จนพระเอกตัวดำเกิดเสี้ยนติดใจอยากทดลองของจริงกับนางเอกแซบซ่าส์รายนี้

  ที่แรก นางเอกแซบซ่าส์ ก็ไม่คิดอะไร แต่พระเอกตัวดำ ก็พยายามหยอดเช้า หยอดเย็น ตามสไตล์คาสโนว่าของวงการ จนคนทั้งกองละครแซวว่า พระ-นางคู่นี้ จะได้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการแน่นอน สุดท้ายพระเอกตัวดำ ก็หยอดสำเร็จ ด้วยการไปส่งนางเอกแซบซ่าส์ที่บ้านบ่อยๆ หลังเลิกกองละคร จนนางเอกแซบซ่าส์ เริ่มหวั่นไหว ในที่สุดนางเอกแซบซ่าส์ ก็ยอมตกเป็นเมียของพระเอกตัวดำ

  แต่เรื่องนี้ก็ต้องปิดเป็นความลับสุดยอดเพราะ นางเอกแซบซ่าส์ & พระเอกตัวดำ ต่างคน ต่างก็มี คู่ผัวตัวเมีย เป็นของตัวเอง แต่ด้วยความที่คู่ผัวตัวเมีย เห็นว่า นางเอกแซบซ่าส์ & พระเอกตัวดำ เป็นเพื่อนสนิทของเพื่อนในกลุ่ม และทั้งคู่ก็เคยร่วมงานละครมาก่อน คงไม่มีอะไรเกินเลยอย่างแน่นอน แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังเริงรักกันหลังเลิกกองละครทุกวัน อยากรู้ว่าเหตุเกิดที่ไหน บ้านนของใคร ลองไปขอดูกล้องวงจรปิดกันเองก็แล้วกัน