แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

หลอนจนตาย! คลิปหลุดก๊อกสอง พระเอกสไลด์หนอน

Home / วิจารณ์แหลก / หลอนจนตาย! คลิปหลุดก๊อกสอง พระเอกสไลด์หนอน

  

 

  กลับมาแล้วเจ้าค่ะ อยู่กับ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์นี้โลกโซเชียลฯ ต้องแตกตื่น เพราะอยู่ๆ ก็มีคลิปหลุดรอบสองของ พระเอกสไลด์หนอน ที่รอบนี้หลุดออกมาอีกหลายคลิป และคาดการณ์อีกไม่นาน คลิปของพระเอกสไลด์หนอน ก็จะหลุดออกมาอีกเพียบ!!!!

  พลาดท่าตั้งแต่ยังไม่ดัง เพราะชอบอวดหนอนของตัวเองในโลกออนไลน์ทุกค่ำคืน สำหรับ พระเอกสไลด์หนอน ที่หลังจากคลิปเวอร์ชั่นแรกหลุดออกมาแล้ว เกย์เก้งกวางต่างพากันตาลุกวาวจ้องแต่เป้าของพระเอกสไลด์หนอน บางคนถึงขั้นไดเร็ทไปทางไอจี ขอให้พระเอกสไลด์หนอนส่งรูปแก้ผ้า เพื่อแลกกับเงินหลักหมื่น บางคนก็ส่งข้อความมายาวเหยียด ถึงขั้นจะขอเลี้ยงดูปูเสื่อ พระเอกสไลด์หนอน ไปแบบยาวๆ

  แรกๆ พระเอกสไลด์หนอน ก็ไล่บล็อคทุกข้อความที่ส่งเข้ามาก่อกวน เพราะคิดว่าตัวเองดังมาก มีแฟนคลับล้อมหน้า ล้อมหลัง แต่มีงานแค่เดือนละครั้งสองครั้ง จนเงินที่มีอยู่เริ่มไม่พอกิน สุดท้ายพระเอกสไลด์หนอน เลยกลืนน้ำลายตัวเอง ด้วยการสมยอมมอบร่างกายให้กับ เกย์ไฮโซ รายหนึ่ง ที่มีเงินในบัญชีเป็นร้อยๆ ล้าน ช่วงนี้พระเอกสไลด์หนอน เลยใช้ชีวิตแบบเซเลบไฮโซ เที่ยวต่างประเทศ ใช่ของแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดหัวเท้า

  พอมีความสุขกับของนอกายได้สักพัก มารในโลกออนไลน์ก็ตามมาผจญ ด้วยการปล่อยคลิปลับขัดจรวดก๊อกสอง ทำเอาพระเอกสไลด์หนอน กลับมาสติแตกอีกครั้ง ไปไหน มาไหน ก็ต้องปิดหน้า ปิดตา แถมงานนี้ยังมีคนออกมาแฉ ว่าจริงๆ แล้ว พระเอกสไลด์หนอน ยังมีอีกหลายคลิปที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมา แถมแต่เวอร์ชั่นก็เด็ดดวง