แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

ไม่น่าเชื่อ! อดีตพระเอกคมเข้ม ล่าผู้ชายตามฟิตเนส

Home / วิจารณ์แหลก / ไม่น่าเชื่อ! อดีตพระเอกคมเข้ม ล่าผู้ชายตามฟิตเนส

 

  พร้อมเสิร์ฟความแซบ กับเรื่องลับๆ ของคนในวงการบันเทิง สัปดาห์นี้ เจ๊หว่าง..คะขา ตัวแม่แฉวงการ ขอแฉพฤติกรรมลับสุดยอดตั้งแต่ยุค 90 ของอดีตพระเอกคมเข้ม ที่หลายๆ คนคิดว่าเป็นผู้ชายแมนๆ ตั้งแต่เข้าวงการ แต่พอไม่ได้เป็นดาราเท่านั้นละ อดีตพระเอกคมเข้ม ก็ออกลายฉายแสงความเป็นเก้งกวางทันที

  หายหน้าหายตาไปจากวงการนานแสนนาน เพราะไม่อยากรับบทพ่อสำหรับ พระเอกผิวคมเข้มเบอร์หนึ่ง ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตพระเอกไปแล้ว บอกเลยว่าสมัยที่ยังเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการฯ พระเอกคนนี้เคยเล่นละครกับนางเอกหัวแถวมาแล้วหลายคนทั้ง ซุปเปอร์ตัวแม่ นางเอกเจ้าน้ำตา นางเอกแฟชั่นนิสต้า แต่อยู่ๆ พระเอกคนนี้ก็หายตัวไปจากวงการ เพราะทางต้นสังกัดจะให้เล่นบทพ่อ กับพระเอกรุ่นราวคราวเดียวกัน ทำเอา! อดีตพระเอกคมเข้ม ไม่แฮปปี้กับทางต้นสังกัด และประกาศว่าจะไม่รับงานละครตลอดชีวิต

  ทุกวันนี้หลายๆ คน ก็จะเจอ อดีตพระเอกคมเข้ม ตามสถานฟิตเนสชื่อดัง แต่อดีตพระเอกคมเข้ม ไม่ได้ไปออกกำลังกาย หรือฟิตหุ่นแต่ประการใด แต่ที่ชอบไปฟิตเนส เพราะหวังจะได้งาบผู้ชายหุ่นแซบๆ ด้วยการไปสิงอยู่ตามห้องน้ำฟิตเนสเป็นวันๆ และพยายามใช้สายตาลวนลามหนุ่มๆ ที่ตัวเองหวังจะงาบ แต่ส่วนใหญ่อดีตพระเอกคมเข้ม ก็จะได้ฟาดแต่เกย์แอ๊บแมน เพราะผู้ชายแมนๆ ที่ไหนจะมาสนใจ แค่เห็นสายตายั่วยวน ก็ทำเอาอ้วกแทบแตกกลางฟิตเนส

  แต่เรื่องที่ฮือฮาที่สุดคืออดีตพระเอกคมเข้ม ชอบใช้ห้องน้ำฟิตเนสเป็นสถานที่เริงรัก พอได้ใครเข้าไปฟาดในห้องน้ำ ก็ร้องซี๊ดซ๊าดแบบเสียงดังครวญคราง จนโดนจับได้อยู่เป็นประจำ แต่อดีตพระเอกคมเข้ม ก็ยังไม่เข็ด บางฟิตเนสถึงขั้นมาเชิญตัวออกไป และสั่งห้ามอดีตพระเอกคมเข้มมาใช้บริการที่นี่อีก แต่อดีตพระเอกคมเข้มก็ยังลอยหน้าลอยตา กลับเข้ามาใช้บริการเหมือนเดิม จนผู้ชายทั้งฟิตเนสหวาดผวาในความโรคจิต ของอดีตพระเอกคมเข้มรายนี้