แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star

เบื่อเล่นละคร! นางเอกตุ๊กตุ่น อ้าขา! หาไฮโซรวยเลี้ยงชีพ

Home / วิจารณ์แหลก / เบื่อเล่นละคร! นางเอกตุ๊กตุ่น อ้าขา! หาไฮโซรวยเลี้ยงชีพ

 

  สวัสดีเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ มาแล้วเจ้าค่ะ มาพร้อมกับเรื่องแซบๆ แสบๆ ของคนในวงการบันเทิง ที่เจ๊หว่าง โลกก็ต้องรู้ สัปดาห์นี้ขอแฉพฤติกรรมของ นางเอกหน้าสวย ที่ตอนนี้เตรียมปลดระวางงานในวงการบันเทิง พร้อมเดินหน้าหาสามีรวยๆ แบบเต็มสตรีม!!!!

  อยู่วงการมานานสำหรับ นางเอกตุ๊กตุ่น ที่โมหน้าสวยๆ ของตัวเอง จากสาวหน้าหวาน กลายเป็นสาวหน้าแข็ง เพราะพิษซิลิโคลนที่ไม่ได้คุณภาพ ทำเอาหน้านางเอกตุ๊กตุ่น เบี้ยวซ้าย เบี้ยวขวา เวลาเข้ากล้องถ่ายละครก็ต้องเสียเวลาปรับแสง ปรับมุมกล้อง พอปรับนั่นนี่โน่นนานไปหน่อย นางเอกตุ๊กตุ่น ก็ปรี๊ดแตก!!!! กลางกองซะงั้น บอกว่าเสียเวลาทำงาน

  พอฤทธิ์เดชนางเอกตุ๊กตุ่นเริ่มมีมากขึ้น ก็โดนทางต้นสังกัดเรียกตัวไปตักเตือนอยู่บ่อยครั้ง พอโดนตักเตือนบ่อยๆ นางเอกตุ๊กตุ่น เลยไม่ขอต่อสัญญากับทางต้นสังกัด ที่ไม่ต่อสัญญาเพราะนางเอกตุ๊กตุ่น คิดว่าจะเลิกเล่นละครเป็นการถาวร เพราะเวลานี้ห้องเครื่องช่วงล่างกำลังหอมฟุ้ง มีหนุ่มๆ ไฮโซวิ่งเข้ามา รุมดม รุมตอด เป็นว่าเล่น

  ช่วงนี้นางเอกตุ๊กตุ่น เลยขอพักงานในวงการแบบยาวๆ ด้วยการไปดูด ไปรูด ทรัพย์สินบรรดาไฮโซหน้าหม้อ ด้วยการให้พาไปเที่ยวเมืองนอก ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ก็เหลือแค่ปล่อยให้ตัวเองท้องป่อง ถ้าคิดจะจับไฮโซรวยๆ คนไหนเป็นสามีสักคน เพราะถ้ามีลูกด้วยกันเมื่อไหร่ ทรัพย์สมบัติมหาศาลของคุณสามี ก็จะย้ายมาเข้ากระเป๋าสาวเจ้าแบบง่ายๆ ทันทีย่ะ