แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

กองละครหลอน พระเอกกล้ามใหญ่ เล่นศาสตร์มืด

Home / วิจารณ์แหลก / กองละครหลอน พระเอกกล้ามใหญ่ เล่นศาสตร์มืด

  

 

 ผ่านวันหยุดยาวกับเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว กลับเข้าสู่โหมดเผือกกันเช่นเคยดีกว่าเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่ แฉวงการ กลับมาแฉ กลับมาเฉาะ พฤติกรรมของคนในวงการบันเทิง สัปดาห์นี้เจ๊หว่าง เพิ่งจะได้ข้อมูล ขนหัวลุกของ พระเอกกล้ามใหญ่ ที่ชอบเล่นมนต์ดำ ศาสตร์มืด จนคนทั้งกองละครถึงกับหวาดผวา กับพฤติกรรมแปลกๆ ของ พระเอกกล้ามใหญ่ คนนี้

  ไม่น่าเชื่อว่าจริงๆ ว่า พระเอกกล้ามใหญ่ ที่ชอบพูดว่าตัวเอง เป็นคนสายบุญ สายธรรมะ ที่แท้ ก็เป็นสายหื่นตัวพ่อ ชอบไดเร็ก ชอบอินบ็อก ไปหาสาวๆ ที่อยากจะฟัน โดยเฉพาะสาวๆ โนตม นมโต เจ้าแม่รีวิวทั้งหลาย ที่พระเอกกล้ามใหญ่ ชอบไปหลอกว่าจะหางานในวงการให้ทำ หาสินค้ามาให้รีวิว สุดท้ายพอโดน พระเอกกล้ามใหญ่ ฟันเสร็จทีสองที พระเอกกล้ามใหญ่ ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

  นอกจากนี้ พระเอกกล้ามใหญ่ เป็นพวกที่บ้าคลั่ง ไสยศาสตร์มนต์ดำ สำนักไหนใครว่ามีของดี ของเด็ด พระเอกกล้ามใหญ่ ก็โร่ไปถึงที่ทุกครั้ง ถึงขั้นยอมไปนอนแก้ผ้า ให้หมอผีฝั่งเพื่อนบ้าน ลงคาถาที่จุดยุทธศาสตร์ แต่หลอนไปกว่านั้นบางสำนัก ก็ให้เครื่องลางของขลังแนวหลอนๆ กับ พระเอกกล้ามใหญ่ ไว้พกติดตัว บางครั้งพระเอกกล้ามใหญ่ ก็เอาของขลังออกมาบูชากลางกองละคร ทำเอาทุกคนในกองละครถึงกับหลอน

  ยิ่งช่วงไหน ที่ต้องไปถ่ายละครในป่า ในเขา พระเอกกล้ามใหญ่ ก็จะพกของขลังไปเพียบ ยิ่งตกดึก ทั้งกองละครยิ่งหลอน เพราะอยู่ๆ คนในกองละครบางคน ก็เห็นเงาคนมืดๆ เดินตามหลังพระเอก กล้ามใหญ่ บางครั้งก็เห็น พระเอกกล้ามใหญ่ ยืนพนมมือสวดมนต์งึมงำ พร้อมกับถือของขลังแนวหลอนๆ ทำเอาทุกๆ คนในกองละคร ขนลุก ขนพอง ไปตามๆ กัน จนไม่มีใครอยากจะสุงสิง พูดคุย กับพระเอกกล้ามใหญ่ อ้าวๆๆ ถ้าจะมาสายนี้ ยังไงก็ต้องระวังไว้ให้ดีๆ ถ้าไม่เก่ง ไม่เจ๋งจริง คุมของไม่ดี ระวังของพวกนี้ มันจะวิ่งเข้าตัวเอานะจ๊ะจะบอกให้