แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

สองนักร้องดีว่า ฉะกันแหลก!! ศึกแย่งชิง ช่างหน้า-ช่างผม

Home / วิจารณ์แหลก / สองนักร้องดีว่า ฉะกันแหลก!! ศึกแย่งชิง ช่างหน้า-ช่างผม

 

  มาแล้วเจ้าค่ะ อยู่กับตัวแม่แฉวงการสุดแซบ อย่าง เจ๊หว่าง…คะขา สัปดาห์นี้ขอแฉพฤติกรรมของ สองนักร้องดีว่า ที่ใส่หน้ากากเข้าหากัน เจอหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แต่พอลับหลังแทงกันเลือดสาด ล่าสุดก็เปิดศึกกันเบาๆ ด้วยการแย่ง ช่างหน้า ช่างผม ตัวท็อปวงการฯ

  ยิ่งเป็นรุ่นใหญ่ เรื่องยิ่งต้องเยอะ สำหรับ สองนักร้องดีว่า A & B ที่โชว์พลังเสียงพ่นไฟกันบนเวที ต่อหน้าคุยกันดูสนิทสนมเป็นปกติ แต่พอหลับหลังก็นินทาแฉพฤติกรรมทั้งเรื่องนิสัยส่วนตัว และพฤติกรรมคาวๆ ที่ สองนักร้องดีว่า A & B ขาดเรื่องพวกนี้ไม่ได้ โดยเฉพาะนายแบบหล่อๆ ล่ำๆ สาย ฝ. ที่ สองนักร้องดีว่า A & B ชอบล่าแต้มมาตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ ถึงขั้นเคยแย่งนายแบบลูกครึ่ง ฝ. หัวทอง กันงานปาร์ตี้ไฮโซงานหนึ่ง

  ยิ่งช่วงหลังๆ สองนักร้องดีว่า A & B มีงานร้องเพลงเยอะขึ้น เพราะเพลงยุคเก่าๆ กลับมาได้รับความนิยมกันอีกครั้ง สองนักร้องดีว่า A & B เลยมีงานจ้างแทบจะทุกวัน แถมทั้งคู่ เป็นคนที่เป๊ะๆ เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมมากๆ ช่างหน้า ช่างผม ก็ต้องเลือกระดับท็อปไฟว์ของวงการเท่านั้น เลยทำให้เกิดศึกสงครามแย่งชิง ช่างหน้า ช่างผม เบอร์ใหญ่ พอนักร้องดีว่าคนไหน ไม่ได้ช่างหน้า ช่างผม ดั่งใจ ก็จะชอบโพสต์คำคมแดกดันกระแทกกระทั้นลงในไอจี

  เคยมีเรื่องถึงขั้นที่คนดูแลคิวงานโทรมาฉะกันเอง เพราะ สองนักร้องดีว่า A & B จะใช้ช่างหน้า ช่างผม คนเดียวกัน แต่เป็นงานคนละเวลา แต่นักร้องดีว่า A ดึงเวลาทำให้ ช่างหน้า ช่างผม ทำงานได้ช้าลงไปหลายชั่วโมง จนคนดูแลคิว นักร้องดีว่า B โทรมาเร่ง ช่างหน้า ช่างผม ทำให้คนดูแลคิวนักร้องดีว่า A หัวร้อน เลยโทรไปฉะใส่รัวๆ จนโทรศัพท์แทบจะระเบิด จริงๆ เรื่องของ สองนักร้องดีว่า A & B ยังมีอีกหลายเรื่อง ที่เจ๊หว่างได้ข้อมูลแบบแซ่บๆ เต็มสตรีมมาเพียบ เอาเป็นว่ารอบหน้าจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมคลิกเข้ามาดูที่ seeme.me  และ gossipstar.mthai.com นะจ๊ะ บายยยยยย