แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

โกหกทั้งเพ! ดาราสวมวิญญาณ บอสใหญ่ หลอกขายอาหารเสริม

Home / วิจารณ์แหลก / โกหกทั้งเพ! ดาราสวมวิญญาณ บอสใหญ่ หลอกขายอาหารเสริม

 

  สวัสดีเจ้าค่ะ อากาศร้อนๆ แบบนี้ เจ๊หว่าง…คะขา ก็มีเรื่องร้อนๆ ลับๆ ของคนในวงการมาเผากันแบบมันส์ปาก ที่ตอนนี้ดาราหลายๆ คน ตูดร้อนเป็นไฟ เพราะมีคำว่า บอส นำหน้า ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวมันจะเป็นยังไง ตามเจ๊หว่างมาเลยเจ้าค่ะ

  วงการอาหารเสริม วงการครีม แห่งประเทศไทย กำลังเดือดปุ๊ดๆ เลยเจ้าค่ะ เพราะตอนนี้เจอ คนจริง คนแรง เล่นไล่ล่า ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุณภาพ ที่ชอบ คิดเองเก่ง เออเองเก่ง จนตอนนี้ประชาชนคนไทยหูตาสว่างไสว รู้ว่าของพวกนี้ ปลอมแปดเปื้อน ไร้คุณภาพ คุณสมบัติลวงโลกทั้งนั้น เปอร์เซ็นต์ที่จะเจอส่วนดีบอกเลยว่า มีน้อยนิดยิ่งกว่าหอยมดซะจริง

  ยิ่งหลายๆ สินค้าแบรนด์ดัง เลือกจิ้มดาราคนดัง ให้มาสวมบทเป็นบอส หรือพูดง่ายๆ ว่าเป็นหนึ่งในผู้บริหาร แต่แท้จริงแล้ว ดาราพวกนี้นอนรอรับตังค์หลักล้าน และไม่ได้เข้ามาบริหารงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าจะเรียกให้ถูกหลัก มันก็คือการเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่คำๆ นี้ ดูไม่เก๋ ไม่เลิศ ไม่เท่ากับคำว่า บอสคะ บอสขา ที่สำคัญดาราบอสสตอแหล ก็ไม่เคยใช้สินค้าเหล่านี้ แถมดาราบางคน อยู่ๆ ก็เรียกตัวเองว่า คุณแม่ ทั้งๆ ที่ตัวแทนขายของบางคน อายุมากกว่าหลายสิบเท่า

  ส่วนสินค้าตัวไหน พอโดนจับ โดนแฉ เจ้าของแบรนด์ ก็ต้องบำเพ็ญเพียร เก็บตัวเงียบสักปีสองปี หลังจากนั้นก็กลับมาในสภาพ เหล้าเก่าในขวดใหม่ สินค้าตัวเดิม สารปรอทตัวเดิม แต่เปลี่ยนแพคเกจใหม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ เพียงแค่นี้ตำรวจไทย ก็ทำอะไรพวกเราไม่ได้แล้ว วงการนี้มันเลยยังวนเวียนอยู่ไปได้อีกนานแสนนาน