แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

นางแบบขายาว งานหด เพราะนิสัยส่วนตัวล้วนๆ!

Home / วิจารณ์แหลก / นางแบบขายาว งานหด เพราะนิสัยส่วนตัวล้วนๆ!

  

 

  เจอกันทุกสัปดาห์กับ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์นี้เจ๊หว่างได้ข้อมูลจากวงในย่านตึกใหญ่ ถนนรถติดว่า นางแบบขายาว ดีกรีนางเอก ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร หลังจากโสดมาพักใหญ่ๆ ก็สติหลุด งดรับงานในวงการ เหตุเพราะ ขี้เกียจทำ อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ จนผู้จัดการส่วนตัว ยื่นใบลาออก เพราะขืนดูแลต่อไป คงไร้สติ ไร้สตางค์ ตามไปด้วยอย่างแน่นอน

  งง! กันทั้งวงการกันเลยทีเดียว เพราะอยู่ๆ นางแบบขายาว ที่หลายคนชมนักชมหนา ว่าหน้าสวย หุ่นดี ขายาว เป็นตัวแม่ของวงการนางแบบ แต่อยู่ๆ ช่วงนี้ นางแบบขายาว ก็กลายมาเป็นคนติสท์แตก มีงานติดต่อไปก็ไม่อยากจะรับ บอกกลับคนดูแลว่า ขี้เกียจทำ อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ มีผู้จัดละครหลายๆ คน เสนอบทดีๆ ไปให้ แต่นางแบบขายาวก็ปฏิเสธ

  ล่าสุดผู้จัดละครรายหนึ่ง ยกหูโทรศัพท์ไปหานางแบบขายาว อยากให้มาเล่นละครกับพระเอกหน้าตี๋ แต่นางแบบขายาว ก็ถามนั่นถามนี่สารพัด ว่าพระเอกหน้าตี๋เล่นละครมาแล้วกี่เรื่อง ยอดคนติดตามในไอจีเท่าไหร่ เคยได้รับรางวัลทางการแสดงไหม ทำเอาผู้จัดละครถึงกับมึนตึ้บ เพราะถามไปถามมา นางแบบขายาว ก็ตอบว่าไม่เล่น เพราะพระเอกหน้าตี๋ไม่ดัง แถมยังมีการบอกให้ผู้จัดละคร ไปเอาพระเอกคนนั้น คนนี้ มาเล่นแทน ชีถึงจะยอมเล่นละครให้

  จนมา ณ บัดนี้ นางแบบขายาว ก็ยังไม่ผลงานอะไรใดๆ ออกมา เพราะมัวแต่ขี้เกียจสันหลังยาว วันๆ เอาแต่นั่งๆ นอนๆ อัพรูปอยู่บ้าน จนตอนนี้ผู้จัดการส่วนตัว ที่ดูแลงานให้ ก็ทำท่าทำทางจะขอโบกมือลา เพราะหางานอะไรให้ นางแบบขายาว ชีก็ไม่อยากรับ ไม่อยากทำ แล้วแบบนี้ผู้จัดการส่วนตัว จะหาเงินจากไหนมายาไส้ ถ้า นางแบบขายาว จะนอนขี้เกียจสันหลังยาวอยู่แบบนี้