แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

นางเอกลำยอง เที่ยวบาร์โฮส ติดหนี้นับแสน!!!!

Home / วิจารณ์แหลก / นางเอกลำยอง เที่ยวบาร์โฮส ติดหนี้นับแสน!!!!

 

  กลับมาแล้วเจ้าค่ะ อยู่กับ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์นี้ขอเม้าท์มอย ถึงนางเอกสาวสวยตัวแม่ในยุค 90 ที่ตอนนี้กลายสภาพมาเป็น นางเอกลำยอง เมาหัวราน้ำแทบจะทุกวัน แถมติดหนี้ติดสินเป็นแสนๆ เพราะเอาเงินที่มี ไปเปย์ผู้ชายจนหมดตัว

  เคยเป็นนางเอกโด่งดังสุดๆ ในยุค 90 แต่ด้วยพฤติกรรมความแรงของชีในยุคนั้น ทำให้ขึ้นเร็ว และร่วงลงมาเร็ว เล่นละครเป็นนางเอกได้ 4-5 เรื่อง อยู่ๆ ทางช่องก็สั่งให้ไปเล่นเป็นนางร้าย ก็ยิ่งทำให้นางเอกรายนี้ ทำตัวร้ายมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังติดปาร์ตี้กินเหล้าเมายา ชนิดที่ว่าถอนตัวไม่ขึ้น จนได้ฉายา นางเอกลำยอง ตัวแม่ของยุคนั้น

  นอกจากนี้พฤติกรรมบ้าผู้ชาย ก็ทำเอา นางเอกลำยอง เสียผู้เสียคนไปพักใหญ่ๆ สมัยยุคที่ตัวเองรุ่งเรือง ก็เคยคบหาอยู่กับพระเอกทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แต่สุดท้ายก็ถูกพระเอกบางคนหลอกไปจนหมดตัว ทั้งให้ซื้อรถ ซื้อบ้าน จนเงินในบัญชีเหลือศูนย์บาท แถมงานในวงการก็ดันมาหดหาย ทำเอานางเอกลำยองตกอับ จนต้องหายหน้าหายตา จากวงการไปพักใหญ่ๆ

  แถมช่วงที่หายไปจากวงการ นางเอกลำยอง ก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมชอบปาร์ตี้ แถมอัพเกรดเที่ยวบาร์โฮส เสียเงินค่าดริ๊งค์ให้หนุ่มๆ วันละเกือบหมื่น แต่พอนานๆ เข้า นางเอกลำยอง ก็ขอติดค้างค่าดริ๊งค์ จนตอนนี้ติดหนี้ที่ร้านกว่าแสนบาท พอผู้จัดการบาร์โฮสโทรไปทวงเงิน ก็บอกจะเข้าไปเคลียร์เงินภายในวันสองวัน สุดท้ายก็ปิดมือถือหนี แล้วก็ย่องไปเที่ยวบาร์โฮสที่อื่น พร้อมกับทำพฤติกรรมแบบเดิมๆ ถ้าวันหนึ่ง นางเอกลำยอง หายไปจากวงการเมื่อไหร่ ให้สันนิษฐานไว้ได้เลย ว่าอาจจะโดนอุ้มไปถ่วงน้ำเป็นที่เรียบร้อย