ตัวแม่แฉวงการ พระเอกไฮโซ เจ๊หว่างคะขา

เก้งกวางแฮปปี้! พระเอกไฮโซ เลิกแฟนชะนีขี้หึง

Home / วิจารณ์แหลก / เก้งกวางแฮปปี้! พระเอกไฮโซ เลิกแฟนชะนีขี้หึง

  

 

  มาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ พร้อมรายงานตัว รายงานข่าวแซ่บๆ จี๊ดๆ สัปดาห์นี้ขอเม้าท์ถึง ไฮโซสุดหล่อ พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ ที่ตอนนี้ชีวิตเป็นอิสระ หลังจากเลิกรากับ แฟนชะนี ดีกรีโฮโซ จนชีวิตตอนนี้แฮปปี้ อยากทำอะไร ก็ได้ทำ ไม่ต้องมาทนทุกข์ กับความขี้หึง ขี้หวง ของ แฟนชะนี ดีกรีโฮโซ นางนี้

  เลิกแล้วจ้า พระเอกไฮโซ นามสกุลดัง ที่มีแฟนคลับเก้งกวางนางชะนีมากมายตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ เพราะความน่ารักเป็นกันเองนิสัยดีสุดๆ แต่พอมีแฟนปุ๊บ พระเอกไฮโซ ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ที่เปลี่ยนไปไม่ใช่นิสัยส่วนตัว แต่เป็นเพราะแฟนชะนี ดีกรีโฮโซ ที่คบหาดูใจ ชอบบ่งการชีวิตให้ทำนั้นทำนี่แทบทุกอย่าง จนพระเอกไฮโซ ไม่เป็นตัวของตัวเอง

  ครั้งหนึ่ง พระเอกไฮโซ ไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ในฐานะเซเลบริตี้ แฟนชะนี ดีกรีโฮโซ ก็ตามไปด้วยในฐานะเซเลบริตี้เหมือนกัน ช่วงนั้น พระเอกไฮโซ กำลังมีผลงานละครดังมาก บรรดาเซเลบริตี้สาวๆ ก็ขอเซลฟี่ถ่ายรูปกันทั้งงาน ทำเอาแฟนชะนี ดีกรีโฮโซ เก็บอาการไม่โอเค พอเลิกงานก็ไปอาละวาดวี๊ดๆๆ พระเอกไฮโซ กลางลานจอดรถ หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด สุดท้ายก็เลิกรากันในที่สุด เพราะทนความขี้หึงของ แฟนชะนี ดีกรีโฮโซ

  ช่วงนี้ พระเอกไฮโซ เลยจัดเต็ม ไปเที่ยวแบบตามใจตัวเอง ถ่ายรูปโชว์ ถอดเสื้อ โชว์เป้าตุง อวดหุ่นแซ่บๆ ให้เก้งกวางได้น้ำเดิน ได้เข้าไปคอมเม้นท์กันแบบรัวๆ นี่ถ้าขืนยังดักดานคบกับ ชะนีไฮโซ นางนี้อยู่ ก็คงจะไม่ได้ไปไหน มาไหน แบบนี้แน่นอน เจ๊หว่าง ละดีใจด้วยจริงๆ ที่ พระเอกไฮโซ หลุดพ้นจากขุมนรกออกมาได้