แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

คอนโดสะเทือน! พระเอกหุ่นกระป๋อง นัดซั่มแฟนคลับ

Home / วิจารณ์แหลก / คอนโดสะเทือน! พระเอกหุ่นกระป๋อง นัดซั่มแฟนคลับ

 

 สวัสดีเจ้าค่ะ ตัวแม่แฉวงการ เจ๊หว่าง…ค่ะขา มาแล้วเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้เจ๊หว่างขอแฉพฤติกรรมของ พระเอกช่องหลายสี ที่ชอบหิ้วแฟนคลับขึ้นไปฟาดที่คอนโด จนแฟนคลับต่างพากันอิจฉา แล้วด่ากันผ่านทางโซเชียลฯ จนพระเอกรายนี้ โดนทางต้นสังกัดตักเตือนเรื่องนี้ไปหลายรอบ

  พระเอกรายนี้แจ้งเกิดจากบท ร่างไร้วิญญาณ แรกๆ เหมือนจะดี แต่ดันมีเรื่องให้แหกความเยอะของพระเอกรายนี้ เจ๊หว่างขอเรียกสั้นๆ ว่า พระเอกหุ่นกระป๋อง แล้วกัน นอกจากหุ่นไม่ค่อยจะแซ่บฟิน โดนใจเจ๊แล้ว ยังเล่นหนัง เล่นละคร ได้แข็งทื่อ แต่อยากอื่นนะสิ ดันแข็งกว่าเยอะ เพราะเจ๊หว่างรู้มาว่า พระเอกหุ่นกระป๋อง ฮีเป็นตัวพ่อยืนหนึ่ง เรื่องบนเตียง จนสาวๆ ติดอก ติดใจ จนต้องบอกต่อๆ กัน

  โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับสาวสวย ที่โดนพระเอกหุ่นกระป๋อง หิ้วไปฟาดที่คอนโดไม่รู้มาแล้วกี่สิบคน แม้ว่าพระเอกหุ่นกระป๋อง จะไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ก็มีแฟนคลับสาวสวยวนเวียน เข้ามาหาอยู่ตลอดเวลา แถมแฟนคลับแต่ละคนที่เข้ามาหา ก็สวยแซ่บดีกรีดาวมหาวิทยาลัย

  พอแฟนคลับสาวๆ คนไหนได้กับ พระเอกหุ่นกระป๋อง ก็จะเอาไปคุยโม้โอ้อวด กับแฟนคลับคนอื่นๆ จนเกิดความอิจฉาริษยาในหมู่แฟนคลับ แล้วเอาไปด่ากันผ่านทางโซเชียลฯ จนทางผู้ใหญ่ในต้นสังกัดต้องเรียก พระเอกหุ่นกระป๋อง ไปตักเตือนอยู่บ่อยๆ ว่าอย่าให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ไม่เช่นนั้นจะโดนเฉดหัวออกไปจากต้นสังกัดแน่นอน