เจ๊หว่างคะขา แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

นางเอกขึ้นวอ ขอรับเงิน แต่ยังไม่ขอรับงาน

Home / วิจารณ์แหลก / นางเอกขึ้นวอ ขอรับเงิน แต่ยังไม่ขอรับงาน

สวัสดี สวีดัด ตัวแม่แฉวงการมาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา รู้…โลกใบนี้ก็ต้องรู้ สัปดาห์นี้ขอเม้าท์มอย ไปถึงนางเอกนางหนึ่ง ที่ตอนนี้ทำตัวเวอร์วังอลังการ จนใครๆ ก็เรียก นางเอกขึ้นวอ นั่งๆ นอนๆ ใช้เงินแบบสบายๆ ทางต้นสังกัดส่งบทละครไปให้เล่น ก็ปฏิเสธทุกเรื่อง ตอบไปเพียงสั้นว่าๆ บทแบบเดิมๆ ยังไม่มีอะไรที่ท้าทาย

แตกรังกันเป็นว่าเล่นสำหรับ พระเอก-นางเอก ที่ตอนนี้ตีปีกบินออกไปจากต้นสังกัด หลายๆคนเจ๊หว่าง ก็เข้าใจว่าเซ็นสัญญาเป็น 5-6 ปี แต่มีละครเรื่อง สองเรื่อง ใครมันจะไปทนอยู่ไหว บางคนยิ่งหนักกว่า ไม่มีงานละครเลย แถมยังมีสัญญาต้องอยู่กับทางต้นสังกัดไปอีกหลายปี พอจะไปขอฉีกสัญญา ก็โดนขู่ว่าจะต้องจ่ายค่าเสียหาย หลายแสน หลายล้านบาท

ผิดจากดาราบางคน พอย้ายไปอยู่ต้นสังกัดอื่น ก็ทำตัวเลิศๆ เชิดๆ อย่าง นางเอกขึ้นวอ ที่ ทางต้นสังกัดเสนอเงินก้อนโตมาให้ ชีก็รีบกระโดดรับเข้ากระเป๋าทันที แต่มีข้อเสนอกลับไปว่าขอเลือกบทเอง ห้ามใครมาชี้นิ้วสั่งว่าต้องเล่นบทนี้ ทางต้นสังกัดก็โอเค เพราะคิดว่านางเอกขึ้นวอ จะไม่เรื่องเยอะ เรื่องมาก เพราะที่ผ่านมาเล่นละครก็ดี ใครๆ ก็ชมถล่มทลาย

แต่พอทางต้นสังกัดส่งบทไปให้เป็นสิบๆ เรื่อง ทุกสิ่งอย่างที่คิดกับผิดคาด เพราะนางเอกขึ้นวอ ปฏิเสธไม่รับเล่นละครสักเรื่อง และอ้างว่าเป็นบทแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายเลย พอทางต้นสังกัดถามไปว่า อยากเล่นบทแบบไหน นางเอกขึ้นวอ ก็บอกให้ไปคุยกับคนดูแล เพราะตัดสินใจไม่ได้ ทำเอาต้นสังกัดถึงกับปวดหัว ที่อยู่ๆ ไปคว้าอะไรมาก็ไม่รู้ แหม! แต่เรื่องนี้เจ๊หว่าง ก็เข้าใจนะ ว่า คนมันไม่เคยมีเงินล้านเยอะๆ มาก่อน ก็คงอยากจะนั่งๆ นอนๆ ใช้เงินแบบสบายๆ