เจ๊หว่างคะขา แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

แฟนคลับเซ็ง! พระเอกหน้ามึน หลอกขายเสื้อผ้าเน่า

Home / วิจารณ์แหลก / แฟนคลับเซ็ง! พระเอกหน้ามึน หลอกขายเสื้อผ้าเน่า

มาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์นี้ขอปรบมือดังๆ ชื่นชม ดาราที่ไม่มีงาน ไม่มีเงิน แล้วขุดเอา กระเป๋า เสื้อผ้า มาขายกิน บางคน ขายดิบ ขายดี ทำเป็นอาชีพเสริม รายได้ดี กว่าไปเล่นละคร แต่ดาราบางคนนี่สิ พอแฟนคลับแห่เข้ามาช่วยซื้อ ช่วยอุดหนุน แต่กลับต้องเจอเรื่องช็อคๆ จะช็อคขนาดไหน ตามเจ๊หว่างมาเลยเจ้าค่ะ

งานแทบจะไม่มีสำหรับ พระเอกหน้ามึน หลังจากที่มีเรื่องชกต่อยชาวบ้านเป็นประจำ จนเรื่องไปถึงหูผู้ใหญ่ จนทางต้นสังกัดต้องดีดตัวออกทันที ทำเอาพระเอกหน้ามึน ต้องเร่ร่อนไร้งานทำ แต่แทนที่จะสำนึก พระเอกหน้ามึน กลับไปก่อปัญหาสร้างเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน พอมีงานละครเข้ามา ก็ดันตื่นสายไปทำงานไม่ทัน จนโดนผู้จัดละครเขี่ยทิ้ง

ล่าสุดเจ๊หว่าง เลยแอบไปส่องเฟซบุ๊กของ พระเอกหน้ามึน ที่รู้สึกว่าช่วงนี้จะขยันทำมาหากิน ขายเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของตัวเอง แต่พอเข้าไปส่องคอมเม้นท์ เจ๊ถึงกับหงายเงิบ เพราะมีคอมเม้นท์เข้ามาบ่น ว่าพระเอกหน้ามึน เอาของเน่าๆ ของตัวเอง มาขาย ในรูปสินค้า ดูดี ดูสวย แต่พอได้ของจริง กับเน่า เละ สกปรก

บางคนเป็นแฟนคลับ ที่เคยติดตามกันมานานตั้งแต่ยังเด็กๆ พอเข้าไปคอมเม้นท์ว่าทำไม เสื้อเน่า เสื้อไม่สวย ไม่โอเค กลับโดน พระเอกหน้ามึน ด่ายับ จนแฟนคลับบางคน เข้าไปคอมเม้นท์ขอเลิกติดตาม ก็โดนพระเอกหน้ามึน พิมพ์คำหยาบคายด่าส่งท้าย ถึงว่านิสัยแบบนี้นี่เอง ทำไมถึงอยู่ไม่รอดในวงการบันเทิง