เจ๊หว่างคะขา แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

ดังชั่วข้ามคืน! ดาราซื่อบื้อ อัพตัวค่าหลักแสน

Home / วิจารณ์แหลก / ดังชั่วข้ามคืน! ดาราซื่อบื้อ อัพตัวค่าหลักแสน

มาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์ขอขุดเรื่องราวลับๆ ของ ดารานายหนึ่ง ที่อยู่ๆ ก็ดังเป็นพลุแตก จนสาวแท้ สาวเทียม กรี๊ดกร๊าด จากค่าตัวที่เคยจ้างหลักพัน หลักหมื่น จนตอนนี้พุ่งไปแสนแล้ว แต่ที่แซ่บไปกว่านั้น ดารานายนี้ ยังแอบรับจ๊อบงานเก่าอยู่นะจ๊ะ แต่อัพเลเวลความยากในการเข้าถึง ถ้าไม่รวยจริง บอกเลยว่าไม่มีสิทธินะยะหล่อน

ทำเอาคนจัดงานถึงกับอ้าปากค้าง เพราะอยู่ๆ ดาราหน้าใหม่ ที่ดังชั่วข้ามคืน จากละครดังแห่งปี อยู่ๆ ก็เรียกค่าตัวจาก หลักหมื่นๆ นิด พุ่งไปสู่หลักแสน แถมผู้จัดการส่วนตัว ยังเคลมว่า ดาราซื่อบื้อ คนนี้เป็นพระเอก เรทราคาพระเอก ก็ต้องอยู่ที่หลักแสนเป็นธรรมดา ทำเอาผู้จัดงานอีเว้นท์ โบกมือบ๊ายบายทันที

แต่ก่อนที่จะมาเป็นดาราดังชั่วข้ามคืน จริงๆ แล้ว ดาราซื่อบื้อ เคยเป็นนายแบบโนเนม ผ่านมือบรรดาเก้งกวางกระเป๋าหนักๆ อยู่หลายคน ใครอยากชวน ดาราซื่อบื้อ ไปกินข้าวบนที่นอน ก็ต้องจ่ายค่าตัวตามเรท ที่ทางคนดูแลคิวจัดมา ตุ๊ดแต๋วกะเทยที่มีชื่อเสียงบางคน ก็เคยได้ไปกินข้าวบนที่นอนกับ ดาราซื่อบื้อ คนนี้มาแล้ว

พอมีชื่อเสียงเป็นดาราขึ้นมานิดหน่อย ดาราซื่อบื้อ ก็ยังรับงานแบบนี้อยู่ แต่ถ้าจะไปกินข้าวบนที่นอน ก็ต้องบินไปกินที่ต่างประเทศเท่านั้น ถ้าจะมานัดที่ไทย โรงแรมหรูหราห้าดาวที่ไหน ก็ไม่รับงานเด็ดขาด ส่วนราคาค่าข้าวในตอนนี้ ก็เพิ่มเป็นหลายเท่าตัว ถ้าใครอยากรู้ว่า ดาราซื้อบื้อ คนนี้เป็นใคร ลองเข้าไปส่องในไอจีดูเอาเอง ว่าทำไมหลังจากละครจบ ถึงชอบไปเที่ยวต่างประเทศอยู่บ่อยๆ