เจ๊หว่างคะขา แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

นางเอกรุ่นน้อง เป็นงง! นางเอกรุ่นพี่ แย่งชุด

Home / วิจารณ์แหลก / นางเอกรุ่นน้อง เป็นงง! นางเอกรุ่นพี่ แย่งชุด
นางเอกรุ่นน้อง เป็นงง! นางเอกรุ่นพี่ แย่งชุด

สวัสดีแฟนๆ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์นี้เดือดยิ่งกว่าละครหลังข่าว เพราะเจ๊หว่าง ได้ข่าวมาว่า มีสองนางเอกตัวแม่ ฟาดฟัน ห่ำหั่น กันในกองละคร เพราะเรื่อง ชุดใส่เข้าฉาก แต่จะเป็นสองนางเอกตัวแม่คนไหน ตามเจ๊หว่างไปบุกกองละครกันเลยเจ้าค่ะ

ระเบิดลงกลางกองละครอีกแล้ว ระหว่าง นางเอกรุ่นน้อง กับ นางเอกรุ่นพี่ ที่ทั้งคู่ต้องมาเล่นละครด้วยกัน โดยเฉพาะนางเอกรุ่นพี่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเยอะในกองละคร อาหารไม่อร่อยไม่กิน ชุดไม่แบรนด์เนมไม่ใส่ จนทั้งกองละครเอือมระอากับพฤติกรรมของ นางเอกรุ่นพี่

พอนางเอกรุ่นพี่ ได้มาร่วมงาน กับนางเอกรุ่นน้อง แรกๆ ก็ทำตัวดีใส่ แต่พอเห็นทีมงานทุกๆ คน ดีกับนางเอกรุ่นน้อง แล้วไม่สนใจตัวเอง ชีก็เกิดอาการไม่แฮปปี้ จนช่วงหลังๆ ก็พาลอารมณ์เสียใส่ นางเอกรุ่นน้อง อยู่หลายครั้ง จนต้องนั่งแยก ที่ใคร ที่มัน

สุดท้ายเรื่องที่ทุกคนในกอง ไม่อยากให้เกิด ก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อนางเอกรุ่นพี่ ไม่โอเคกับชุดที่ต้องใส่เข้าฉากในละคร จนต้องไปฉกชุดของนางเอกรุ่นน้องมาใส่แทน พอนางเอกรุ่นน้องรู้เรื่อง ก็มีสติไม่ปรี๊ดแตก และให้ทีมงานหาชุดมาให้ใหม่ เพราะยังไงนางเอกรุ่นน้อง ก็คงไม่หวนกับมาร่วมงานกับ นางเอกรุ่นพี่คนนี้อีกแล้ว พร้อมสาปส่งด้วยการไปทำบุญ กรวดน้ำ คว่ำขันเป็นที่เรียบร้อย